‘แบมแบม’ ไม่ทนอีกต่อไป!! หลังเจอคนอัพราคาบัตรคอนเสิร์ตตัวเอง วอนแฟนคลับอย่าสนับสนุน พวกชอบเอาความพยายามคนอื่นมาหากิน

(11 ก.ย. 66) หลังจากที่ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ได้ประกาศเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก คือ 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52]

ธีมคอนเสิร์ต AREA 52 นั้นมาจาก AREA 51 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่หลายคนคิดว่ามีเอเลียน หรือยูเอฟโอในพื้นที่นั้น แล้วความชอบจักรวาลเลยเอาชื่อมาเปลี่ยนรวมกับวันเกิด 2 พฤษภาคม กลายเป็น AREA 52

สำหรับคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ จะจัดในวันที่ 28 ตุลาคม ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium)

ซึ่งในวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา เริ่มขายบัตรในเวลา 10.00 น. เหล่าอากาเซ่ พร้อมใจกันกดจองบัตรทันที ซึ่งเป็นไปตามคาด เพราะบัตรกว่า 20,000 ต่าง SOLD OUT อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ #BamBamAREA52inBKK ทะยานขึ้นอันดับ 1 ในเทรนทวิตเตอร์ (X) อย่างรวดเร็ว

แม้จะเป็นเรื่องดีที่บัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่แฟนคลับทุกด้อมต้องเจอนั้น คือ จะมีกลุ่มคนมากดบัตร เพื่ออัพราคา ทำให้แฟนคลับที่อยากเจอ และอยากจะร่วมสร้างความทรงจำกับศิลปินที่ตนเองชื่นชม และติดตามมาตลอด ต้องถูกเอาเปรียบ

หากใครต้องการปรับจริงๆ อาจจะต้องเสียเงินมากกว่าค่าบัตรปกติ 2-3 เท่าตัว!! ทำให้เหล่าอากาเซ่ต่างออกมาสะท้อนปัญหานี้จำนวนมาก

เมื่อ ‘แบมแบม’ ทราบปัญหานี้ ก็ไม่ทนเช่นกัน เข้าไปตอบกลับทวีตที่อากาเซ่ ออกมาบ่นเรื่องนี้เช่นกัน

โดยเธอได้ออกมาสะท้อนปัญหาว่าต้องการให้บัตร vvip และ vip ควรจะมีชื่อผู้ซื้อบัตรด้วย เพราะเธอนั้นเข้าไปทักถามราคาบัตร VVIP ‘AREA52’ PACKAGE ที่ปกติจะขายราคา 9,700 บาท พุ่งสูงขึ้นเป็น 55,000 บาท!!!

ซึ่ง ‘แบมแบม’ ได้เข้ามาตอบเธอว่า “บัตรอัพ ขอให้ทุกคนอย่าไปสนับสนุนเลยนะครับ คนแบบนี้ น่ารังเกียจ สกปรกที่สุด เอาความพยายามของคนอื่นมาทำมาหากิน”