‘ดีเจมะตูม’ อวดความน่ารัก หลังเจอ ‘แบมแบม’ ที่เกาหลีใต้ บอก!! เป็นซุปตาร์ที่น่ารัก ไม่ถือตัว แถมเลี้ยงข้าวพี่ๆ ด้วย

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์สุดพิเศษของพิธีกร ดีเจมากความสามารถ ‘มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร’ ที่ได้บินลัดฟ้าไปโกอินเตอร์เดินแบบที่งาน ‘Seoul fashion week’ ณ ประเทศเกาหลีใต้ แต่ความน่ารักมันเกิดขึ้นเมื่อเจ้าบ้านอย่างหนุ่มหล่อ ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล’ หรือ ‘แบมแบม GOT7’ ได้สละเวลาซ้อมคอนเสิร์ตของตัวเองออกมาหา ‘มะตูม’ แถมยังเลี้ยงข้าวอีกตั้งหาก…

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ ‘มะตูม เตชินท์’ ได้โพสต์ภาพคู่หนุ่ม ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’ พร้อมระบุข้อความอวยความน่ารักของแบมแบมยาวเหยียดให้แฟนได้หวีดตาม ๆ กัน ว่า…

"กราบขอบพระคุณเจ้าบ้าน @bambam1a ที่ออกมาเลี้ยงข้าวพี่กับเพื่อน ๆ ที่เกาหลี! ขนาดซ้อมคอนเสิร์ตหนักทุกวัน ยังแว๊บมาให้พี่รบกวนจนได้! ขอบคุณน้องมาก ๆ นะแบม เป็นซุปตาร์ที่โคตรน่ารักและไม่ถือตัวเลย เป็นการกินข้าวด้วยกันที่ประทับใจมากกกก แบมเป็นเจ้าบ้านที่ดี พากินเมนู local สุด ๆ ชอบซุปดักแด้มากกกกก

ขอบคุณที่ทำให้การมาแฟชั่นวีคที่เกาหลีของพี่สมบูรณ์แบบมากขึ้น ขอบคุณที่บอกจะเลี้ยงข้าวพี่และน้องก็ทำตามคำพูด และขอบคุณ ที่ให้เกียรติดีเจตัวเล็ก ๆ อย่างพี่นะครับแบม แถมยังให้คำแนะนำเรื่องการมาเดินแบบที่นี่ของพี่ด้วย ยังไงดีเจมะตูมขอฝากตัวด้วยกับน้องด้วยละกันนะครับรุ่นพี่แบมแบม 555555

เห็นตอนกินข้าวเห็นเรายังแซวกันเรื่องคอนเสิร์ตน้องกันเลยว่าบัตร จะ sold out มั้ย พี่บอกเพิ่มรอบรอได้เลย ยังไงก็หมด เป็นไงวันนี้หมดเกลี้ยงไม่กี่นาที เชื่อพี่ยัง5555555 เจอกันวันคอนเสิร์ตน้องนะค้าบ พี่รู้ว่าแบมตั้งใจกับคอนเดี่ยวนี้มาก และเชื่อได้เลยว่า มันจะต้องออกมาอย่างดีมากอย่างแน่นอน bambam fighting!!!! Love and lot supports as always na

ปล.แอบจิ๊กหนังไก่ของพี่ไปด้วย 1 ซอง เป็นบุญของพี่มากที่น้องชอบ แค่แบมบอกอร่อย พี่ก็พร้อมซื้อโรงงานทอดหนังไก่เพิ่มเพื่อน้องแล้วครับ 555 และที่สำคัญขอบอก แบมแบม หน้าสด หล่อออออออออออออออออออ มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก see you again real soon bro!!!!"

ซึ่งทางด้านของ ‘แบมแบม’ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของ ‘มะตูม’ ว่า "พี่!! ไม่ขนาดนั้นครับ!! อ่านข่าวผมมา 5 ปี ขอตอบแทนนะครับ เจอกันเดือนหน้าครับ!" และมะตูมก็ได้ตอบคอมเมนต์ของแบมอีกว่า "เจอกัน พร้อมกรี๊ดคอแตก เว่าแล้วก็ไป๊!!!"