‘น้อย วงพรู’ แชร์เรื่องสุดประทับใจ หลังซื้อไส้กรอก แต่ร้านไม่รับเงินสด ตัดสินใจบากหน้าขอความช่วยเหลือ เจอคนไทยใจดี สแกนจ่ายให้ก่อน

(10 ก.ย. 66) แฟนๆ เมนต์กันถล่มเลยทีเดียว สำหรับเรื่องเล่าน่ารักๆ ของนักร้องชื่อดัง ‘น้อย วงพรู’ หรือ ‘กฤษดา สุโกศล แคลปป์’ ที่อยู่ๆ ก็อยากกินไส้กรอกจัมโบ้ แต่ร้านไม่รับเงินสด งานนี้น้อยก็เลยต้องขอความช่วยเหลือจากหญิงรายหนึ่ง ซึ่งฝ่ายหญิงก็มีน้ำใจช่วย โดย ‘น้อย วงพรู’ เผยว่าอีกฝ่ายไม่ได้รู้จักตน

“คนไทยน่ารักจริงๆ ครับ วันนี้น้อยไปสตาร์บัค เพราะว่าน้อยชอบไส้กรอกจัมโบ้ของเขามาก แต่สาขานี้เขาไม่รับเงินสดแล้ว และน้อยเองก็ไม่มีสแกนเพย์หรือพร้อมเพย์ แต่น้อยสังเกตว่าน้องคนนี้เขากำลังใช้โทรศัพท์จ่ายเงินอยู่ เขาดูเป็นคนดี น้อยหิวน้อยก็เลยหน้าด้านแล้วตัดสินใจขอความช่วยเหลือ

น้อยถามเขาว่า เขาโอเคไหมที่จะออก 95 บาทแทนน้อยก่อน แล้วน้อยก็จะคืนเงินสดให้เขาทันที แล้วน้องเขาก็ยินดีเลยครับ ซึ่งเขาไม่ได้รู้จักน้อยด้วยนะ น้อยแก่แล้ว น้อยขอขอบคุณน้องคนนี้นะครับ…ที่ช่วยให้น้อยได้กินไส้กรอกจัมโบ้ของน้อย ”

งานนี้แฟนๆ เข้ามาเมนต์กันกระจาย อาทิ เอ็นดูตรงน้องไม่รู้จักเพราะน้อยแก่แล้ว คุณน้อยถ่อมตัวเสมอเลยค่ะ, น่ารักทั้งคู่, เอ็นดูพี่น้อย, รักพี่น้อยจากความเป็นพี่น้อยนี่แหละ, ไส้กรอกจั้มโบ้ของน้อย น่ารักกกก ฯลฯ