‘แม่แก้ว’ ปล่อยภาพ ‘ณเดชน์’ สมัยเข้าสู่วงการบันเทิง 15 ปีก่อน ชาวเน็ต ลั่น!! ยิ่งโตยิ่งหล่อ พร้อมหลุดโฟกัสคนข้างๆ มาไกลมาก

(6 ก.ย.66) ถ้าจะให้พูดถึงดาราในวงการบันเทิงไทย ที่ใครหลายคนต่างยกให้เป็นที่สุดของความหล่อ หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ พระเอกสุดหล่อของช่อง 3 อย่างแน่นอน เพราะเขาคนนี้มีทั้งใบหน้าวิชวลที่ดูดี หันมุมไหนก็รอด แถมฝีมือการแสดงยังยอดเยี่ยม พลิกบทบาทไหนก็เอาอยู่หมด

ล่าสุด ‘แม่แก้ว สุดารัตน์’ ก็พาทุกคนมาย้อนวันวาน ขุดภาพของลูกชายสมัยเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อ 15 ปีก่อน มาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @keaw_jing ให้แฟน ๆ ได้เชยชมความหล่อที่ปังมาตั้งแต่สมัยยังละอ่อน โดยระบุแคปชันว่า

“หมอขุนเขาในวัยละอ่อน @kugimiyas #ม.5 เทอม 2 #ก้าวแรกของแบรี่”

ต่อมา แม่แก้ว ยังได้ออกมาเผยภาพ ‘ณเดชน์’ ขณะยืนข้าง ๆ กับหนุ่มชุดดำที่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักปั้นมือทองแห่งยุคอย่าง ‘เอ ศุภชัย’ สมัยยังละอ่อนอยู่เหมือนกันนั่นเอง งานนี้แม่แก้วถึงกับเขียนแคปชันแซวว่า “คนข้าง ๆ ชุดดำ…หน้าคุ้นมาก…ว๊าว!!!! @kugimiyas @a_supachai1”

หลังจากที่ แม่แก้ว ได้โพสต์ภาพลูกชายสุดที่รักในวัยละอ่อนเมื่อ 15 ปีก่อน งานนี้แฟนคลับถึงกับพากันเข้ามาคอมเมนต์ เชยชมความหล่อเหลาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น เพราะหนุ่มณเดชน์คนนี้เครื่องหน้าดี ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นลูกรักพระเจ้าเลยทีเดียว แถมยังทักนักปั้นมือทองด้วยว่ามาไกลมาก อาทิเช่น

“งานแรกในวงการของเขาละ”, “เด็กน้อยคนนี้ตะฮักมากจ้ะแม่แก้ว”, “โอ้วววววว ผอมมาก ๆ เลย แต่ก็ยังหล่อ”, “อายุเพิ่มขึ้นยิ่งหล่อ อิอิ”, “ละอ่อนน้อย”, “ณเดชน์โตขึ้นมาหล่อมาก พี่เอ โตขึ้นมาก็สวยมากค่ะ”, “ต่างคนต่างมาไกลมาก ๆ ค่ะแม่แก้ว”, “แม่แก้วขาาาา..เอ็นดูนสด.หน้าใหม่ด้วยค่ะ” เป็นต้น