‘Universal Music Group’ โพสต์ภาพ ‘ลิซ่า’ ในไอจี ตอกย้ำกระแสข่าวลือ ‘ลิซ่า’ ไม่ต่อสัญญาต้นสังกัดเดิม

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในวงการเคป็อป รวมถึงอุตสาหกรรมวงการบันเทิงทั่วโลกต่างจับตามองกันเป็นอย่างมาก หลังวงเกิร์ลกรุ๊ปไอคอนแห่งยุค BLACKPINK กำลังจะหมดสัญญากับทางค่าย YG Entertainment ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีประกาศอะไรอย่างเป็นทางการออกมา แต่คาดว่าน่าจะไม่เกินสิ้นเดือนนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวการต่อสัญญาของเมมเบอร์แต่ละคน รวมไปถึงสมาชิกชาวไทย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่เป็นข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องสัญญาต่าง ๆ มากมาย

ล่าสุด ค่ายเพลงชื่อดังระดับโลก UMG หรือ Universal Music Group ได้ทำการโฟสต์รูปภาพของไอดอลสาวสุดฮอตที่กำลังเที่ยวทะเลอยู่ พร้อมระบุข้อความสั้น ๆ ว่า Lalisa พร้อมอิโมจิรูปหัวใจสีฟ้า ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกลาวได้ปรากฏออกไปนั้น ได้กลายเป็นที่ถูกล่าวถึงทันที เพราะเหมือนเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวลือว่า สาวลิซ่าอาจจะไม่ต่อสัญญากับค่าย YG Entertainment

ซึ่งหากใครไม่คุ้นชื่อค่ายนี้ แต่น่าจะรู้จักศิลปินระดับโลกอย่าง เทยเลย์ สวิฟต์, เลดี้ กาก้า, มารูนไฟว์ และ จัสติน บีเบอร์ ศิลปินระดับโลกเหล่านี้อยู่ค่ายนี้ทั้งหมด โดยค่าย UMG มีเจ้าของคือ Vivendi สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส ที่ผลิตคอนเทนต์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ โฆษณา เพลง และเกม

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ลิซ่า ยังเคยทำงานกับ Interscope Records ค่ายในเครือ Universal Music Group ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายงานของ BLACKPINK นอกทวีปเอเชีย อย่างไรก็ตาม รูปที่โพสต์ไปนั้น นอกจากจะมีการแท็กไอจีลิซ่าแล้ว ยังมีการแท็กไอจีวง BLACKPINK อีกด้วย แถมที่ผ่านมาค่ายดังกล่าวก็ยังโพสต์ภาพของสาวลิซ่าอยู่เรื่อย ๆ ทั้งนี้อนาคตของสาวลิซ่า จะไปในทิศทางไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป