‘เต๋า สมชาย’ โพสต์ภาพร่วมเฟรม ‘อั้ม-นัท’ เผย ดีใจที่ได้เจอ พร้อมอวดคลิป ‘อั้ม’ โชว์พลังอุ้มเมียรีบไปขึ้นคอนเสิร์ต

(4 ก.ย. 66) ‘เต๋า สมชาย’ โพสต์ลงโซเชียลเช็กอิน เวียงจันทร์ สปป.ลาว พร้อมเปิดภาพประทับใจแฟนๆ ร่วมเฟรมพร้อม ‘ยุ้ย ภรรยา’ และคู่สามีภรรยา ‘อั้ม อธิชาติ’ และ ‘นัท มีเรีย’ โดยทักทายสบายดีแคปชันว่า “ดีใจ… ที่ได้เจอกัน นะครับผม”

โดยมีทั้งเพื่อนคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ โอ้ยยยย ดีงามมาก น่ารักมากเลย, น่ารักมากครับพี่ๆ ทั้ง 4 คน, ฝากความรักให้ทุกคน จากแฟนคลับเมืองลาวนะครับ, น่ารักมากๆ ค่ะ เป็นต้น

ด้าน อั้ม โพสต์คลิป (มีคลิป) โชว์พลังเห็น นัท ภรรยา เดินลงบันไดด้วยส้นสูงลำบาก เลยอุ้มเมียเรียกรอยยิ้มก่อนขึ้นคอนเสิร์ตที่เวียงจันทน์ เจ้าตัวโพสต์คลิปพร้อมแคปชันว่า “เมื่อส้นสูงเป็นปัญหาในการเดินลงบันได ใช้ใจเป็นตัวช่วยให้คุณก้าวเดิน ยกเหล็กมาเพื่อสิ่งนี้ #เบื้องหลังก่อนขึ้นคอนเสิร์ต #เวียงจันทน์”

ขณะที่ภรรยาเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เป็นบุญเจงๆ ได้ย่นระยะทางในการลงบันไดด้วยส้นสูง 4 นิ้ว เพราะเหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 เพลงต้องขึ้น show” ด้านคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแซวว่าน่ารักและอิจฉากันเป็นแถว อาทิ ชอบโมเมนท์นี้, น่ารักกกกก, น่าร๊ากกกกกกกกกกก, บอดี้การ์ดที่รัก, โอ๊ยยย ทำบุญใส่สังฆทานมาด้วยอะไรน๊า เป็นต้น