‘บี มาติกา’ แม่สื่อแม่ชัก ‘พีท-แก้มบุ๋ม’ ลั่น!! ฝ่ายชายใจป๋ามาก คุยได้ 2 อาทิตย์ เปย์นาฬิกาปาเต๊ะให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์

(30 ส.ค.66) เรียกว่านานทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเธอนั้นกลับมามีกระแสอย่างมาในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะการไลฟ์ใน TikTok สำหรับสาว ‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ ที่ตอนนี้อาจจะต้องเรียกว่าเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงแล้ว เพราะเธอนั้นถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ‘พีท กันตพร หาญพาณิชย์’ เป็นทายาทรุ่นที่ 2 เจ้าของโรงพยาบาลดังรวม 15 โรงพยาบาลกันเลยทีเดียว และล่าสุดด้านสาว ‘แก้มบุ๋ม’ พร้อมด้วย ‘บี มาติกา’ ได้ออกย้อนเล่าเรื่องความรักผ่านรายการ แฉ เทปวันที่ 29 ส.ค.66 ที่ด้านสาว ‘บี มาติกา’ ถึงกับต้องลั่นของที่หนุ่มพีท ซื้อให้สาว ‘แก้มบุ๋ม’ ที่คุยกันได้ 2 อาทิตย์

ล่าสุดในรายการ แฉ เทปวันที่ 29 ส.ค.66 ด้านอดีตนักแสดงอย่าง ‘บี มาติกา’ และสาว ‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ ได้ออกมาพูดคุยร่วมกันพร้อมย้อนเล่าที่มาความรักของสาว ‘แก้มบุ๋ม’ กับไฮโซหนุ่ม ‘พีท กันตพร หาญพาณิชย์’ โดยช่วงหนึ่งทางด้านสาว ‘บี มาติกา’ ได้เผยว่า ด้านสาว แก้มบุ๋ม ก็มาบอกเราว่าโสดช่วยหาแฟนให้หน่อยแบบจริงจัง เราก็มีเพื่อนสนิท คุณพีท เรียนปริญญาโท โสดอยู่ ซึ่งเราก็ส่งโปรไฟล์ให้พีท เราก็ไม่ได้ส่งแค่แก้มบุ๋ม ส่งไปหลายคนมาก โดยสาวแก้มบุ๋มก็เป็นผู้ที่หนุ่มพีท เลือกนั่นเอง พีท ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่สังสรรค์ ทำแต่งานอย่างเดียว ไม่ปาร์ตี้อะไร ชีวิตอยู่ในกรอบมาก ส่งน้องแก้มบุ๋มไป อาจจะทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้น”

พร้อมเสริมต่อว่า “เสร็จแล้วเขาไปดีลกันคุยกัน เจอกันเองนัดกินข้าวกัน 2 อาทิตย์ เขาก็ขอเป็นแฟน และเราก็อยากรู้ว่าหนุ่มพีทให้อะไรแก้มบุ๋มบ้าง” ด้านสาว บี เสริมต่อ “หนุ่มพีทก็บอกว่าให้ดอกไม้ และก็นาฬิกาปาเต๊ะเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์”