‘หนุ่ม กะลา’ ลบภาพคู่ ‘จูน เพ็ญชุลี’ ออกจากไฮไลต์เฟซบุ๊ก หลังอีกฝ่ายขึ้นศาลร้องบุคคลที่สาม เป็นจำนวนเงิน 10 ลบ.

(30 ส.ค.66) จากกรณีที่ ‘จูน เพ็ญชุลี’ ภรรยาสาวสวยของนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ‘หนุ่ม กะลา’ ได้ตัดสินใจดำเนินคดีฟ้องร้องบุคคลที่สาม ที่เข้ามาคั่นกลางความสัมพันธ์ระหว่างเธอและสามี เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 10 ล้านบาท แต่อีกฝ่ายกลับไม่มาตามนัดของศาล โดยอ้างว่าเป็นแฟนเพลงเท่านั้น

โดยทาง ‘ทนายชายพัฒน์’ ทนายฝั่งของ จูน เพ็ญชุลี ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของคดีนี้ว่า “คดีไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยได้ เพราะตัวคู่กรณีไม่มา โจทก์อ้างว่า จำเลยได้แสดงตนเปิดเผยในทำนองชู้สาวกับสามีโจทก์ จึงมีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท จำเลยให้การต่อสู้ว่า เป็นแค่แฟนเพลง ไม่ใช่ทำนองชู้สาว โจทก์จึงไม่มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน เมื่อคดีไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องมีการเลื่อนไปสืบพยานกันในวันที่ 15 ถึง 17 พฤศจิกายน 2566 ต่อไป”

ล่าสุด ทางเพจ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงประเด็นร้อนที่แฟน ๆ ต่างจับตาในขณะนี้ หลังจากที่ฝ่าย ‘จูน เพ็ญชุลี’ ได้เดินทางไปศาลลพบุรีตามนัดหมายของศาล ขณะที่ ‘หนุ่ม กะลา’ ได้ลบภาพคู่ภรรยาออกจากเฟซบุ๊ก โดยทางข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า

“ในเฟซบุ๊กจะมีฟังก์ชัน คอลเลคชัน ที่สามารถโชว์รูปภาพไว้บนหน้าไทม์ไลน์ ปกติเฟซบุ๊กของหนุ่ม กะลา จะโชว์ภาพอยู่ 3 เฟรม มีภาพลูกสาว และภาพคู่ หนุ่ม-จูน ล่าสุด รูปคู่ หนุ่ม-จูน ที่เคยตั้งเอาไว้ก็ถูกลบออกหลังจากที่จูน ได้เดินทางกลับมาจากศาลลพบุรี ทำให้หลายคนต่างเริ่มสงสัยเพราะก่อนหน้านั้นก็ยังคงมีรูปคู่ดังกล่าวอยู่

แต่หลังจากนั้นทางด้านของ ‘จูน เพ็ญชุลี’ ก็ได้ออกมารีโพสต์ภาพคำคม ‘ความเงียบไม่ใช่ความพ่ายแพ้เสมอไป บางคนที่เราไม่ได้ตอบโต้ ไม่ยุ่งด้วย ไม่ใช่เรายอมแพ้ แต่อาจจะหมายถึงเราไม่ให้ค่า เรามองเขาไม่มีราคา รู้สึกรังเกียจเกินกว่าจะเสียเวลาชีวิตด้วย เสียงเห่าของเธอ ไม่ได้มีคุณค่าขนาดนั้น จงอย่าสำคัญตัวเองผิด’ ตรงนี้แม่จูนอาจจะให้สักคน ก็ไม่รู้แม่จูนอาจจะชอบ ตรงกับชีวิต คมดี”