‘อิงฟ้า-ชาล็อต’ เปิดใจ ปมดรามา ‘ณวัฒน์’ เสิร์ฟจิ้นให้แฟนคลับเกินงาม เผย เล่นกันปกติ แต่ในมุมสังคมอาจไม่เหมาะสม พร้อมน้อมรับคำติชม

(29 ส.ค.66) ‘อิงฟ้า วราหะ’ เปิดใจหลังแรปเปอร์ตัวมัมของเกาหลี ‘เจสซี’ ได้ DM มาชมในอินสตาแกรม หลังได้เห็นโชว์ของอิงฟ้าในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด โดยเจสซี่ส่ง DM มาบอกว่า "Loved ur performance" ซึ่งอิงฟ้าก็บอกว่าตอนเช้าที่ตื่นมาเห็นก็กรี้ดลั่นเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาเห็นได้ยังไง เพราะก็ไม่ได้แท็กไปหา คิดว่าแฟนคลับน่าจะแท็กไปหาเจสซี่ เพราะอิงฟ้าก็เอาเพลงของเจสซี่มาร้องด้วย ก็ดีใจที่ศิลปินที่ชอบได้เห็นโชว์ของตัวเองด้วย

นอกจากนี้ ‘อิงฟ้า’ พร้อมด้วย ‘ชาล็อต ออสติน’ ยังได้เปิดใจถึงประเด็นดรามาที่ ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ เสิร์ฟจิ้นให้แฟนคลับ ด้วยการดันหัวให้ทั้งสองคนหอมกัน จนโดนวิจารณ์ว่าเกินพอดี ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าจริง ๆ ก็เล่นกันเป็นปกติอยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีดรามาะไร และกลุ่มแฟนคลับและคนในงานก็เข้าใจ แต่ก็เข้าใจได้ ถ้าในมุมมองคนอื่นอาจจะมองว่าไม่เหมาะสม ก็น้อมรับคำติชมและจะเอาไว้พัฒนาในครั้งต่อไป

ขณะที่ ‘ชาล็อต’ ก็ยังได้เผยถึงประเด็นดรามา คลิปเอามือลูบปาก ตอนเห็น ‘มิว ศุภศิษฎ์’ ถอดเสื้อโชว์ในกองถ่ายละคร มนต์รักลูกทุ่ง 2567 และชาล็อตก็ได้โพสต์ขอโทษไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งชาล็อตก็ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้อีกครั้งว่า จริง ๆ เป็นการเล่นกันในกองละคร แต่ด้วยความที่คลิปมันออกมาแบบไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ก็เลยดูเป็นไปในเชิงคุกคาม ซึ่งพอเห็นดรามาปุ๊บ ก็ลบคลิป และได้ไปขอโทษมิวทันที บอกมิวว่าไม่ได้มีเจตนามองไปในทางนั้น ซึ่งเขาก็เข้าใจ บอกว่าไม่เป็นไร เป็นการเล่นกัน บอกว่าตลกดี แต่บางทีคนอื่นก็อาจจะไม่ได้ตลกกับเราด้วย หลังจากนี้ก็พยายามรอบคอบและมีสติให้มากขึ้น