‘โย่ง เชิญยิ้ม’ ฝันเห็น ‘น้าค่อม’ ครั้งแรกโดนแกล้งเต็มๆ ชาวเน็ตบ่นคิดถึง พร้อมแห่ตีเป็นเลขเด็ด ลุ้นโชคงวดนี้

(29 ส.ค.66) เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปีเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงตลกอาวุโส ‘โย่ง เชิญยิ้ม’ อีกหนึ่งนักแสดงน้ำดีที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมายทั้งการเป็นนักแสดงตลก และพิธีกร ส่วนใหญ่จะได้เห็น น้าโย่ง ในการฉ่อยร่วมกับ อีก 2 นักแสดงตลกอาวุโสอย่าง น้านงค์ และ น้าพวง นั่นเอง

ล่าสุด ‘โย่ง เชิญยิ้ม’ ได้โพสต์ภาพคู่กับ ‘น้าค่อม ชวนชื่น’ อดีตนักแสดงตลกผู้ล่วงลับ พร้อมระบุแคปชันเล่าเรื่องความฝันที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันมานี้ ว่า

“เมื่อคืน โดนน้าค่อมแกล้ง รู้สึกว่า…มีคนเอากรรไกรมาตัดผมด้านหลัง แหว่งเลยพอหันไปดูก็เห็นว่าเป็นน้าค่อม แกก็หัวเราะแล้ววิ่งหนี ผมก็วิ่งตามแบบหยอกๆ กัน แล้วผมก็หาแกไม่เห็น เห็นแต่รองเท้าบูทแกวางอยู่ ไม่รู้ว่าตัวแกหลบอยู่ตรงไหน พึ่งฝันเห็นกันเป็นครั้งแรก ก็แกล้งกันซะแล้ว #ฝันว่าโดนตัดผมทำนายว่า???”

งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเกี่ยวกับความฝันของ ‘โย่ง เชิญยิ้ม’ ที่ฝันถึง ‘น้าค่อม’ บ้างก็ว่า “คิดถึงน้าค่อม” บ้างก็ชวนทำนายฝัน “ทำนายว่าจะหมดเคราะห์หมดโศกครับ” บางส่วนก็แนะนำไปในทางของเลขเด็ด “ถามเมียน้าค่อมดูเบอร์รองเท้าบูทว่าใส่เบอร์ไร”, “กรรไกร 2 ตัด 0 ผม 11 แห่วง 0 หัวเราะ 0 รองเท้า 2 หายไป 0…ทั้งหมดกี่ตัวแระ อ๋อ 201102 โอเค รางวัลที่หนึ่งเลขกระจก” เป็นต้น