‘อาม ชุติมา’ ประกาศเปลี่ยนผู้จัดการ ป้องกันเจ้าภาพโอนเงินค่าจ้างผิด พร้อมบอกเป็นนัย “ขอโทษที่โพสต์แบบนี้ แต่แบกหนี้ให้ใครไม่ไหวแล้ว”

(29 ส.ค.66) เพิ่งจะรับบทสาวโสดไปไม่นานสำหรับนักร้องนักแต่งเพลงคนดัง ‘อาม ชุติมา โสดาภักดิ์’ ที่ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลหลังคบกันได้ระยะหนึ่ง ล่าสุดก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง

โดยคราวนี้ ‘อาม ชุติมา ได้ออกมาโพสต์แจ้งเตือนเจ้าภาพหลายๆ คน ว่าเธอเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่แล้ว เนื่องจากเกรงว่าเจ้าภาพจะให้เงินค่าจ้างผิด ซึ่งหากมีการให้เงินค่าจ้างกับผู้จัดการส่วนตัวคนเก่า ตนก็จะไม่ขอรับผิดชอบทุกกรณี โดยระบุว่า…

“เนื่องจากตอนนี้น้องอาม ชุติมา ได้มีการเปลี่ยนผู้จัดการ หากผู้จัดการคนเก่าได้มีการรับเงินเจ้าภาพคนไหน ต่อไปนี้ งดรับผิดชอบทุกกรณีนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง”

ทั้งนี้ ‘อาม ชุติมา ก็ได้ออกมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “ขอโทษที่โพสต์แบบนี้ หนูแบกหนี้ให้ใครไม่ไหวแล้วค่ะ” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ไม่ว่าจะเป็น “ซัพพอร์ตตลอดนะคะ”, “สู้ๆ น้อง” , “สู้ๆ นะคะ ขอให้มีคนร่วมงานเก่งๆ และซื่อสัตย์ค่ะ จะได้ปังๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ”, “เป็นกำลังใจให้น้องอามนะครับ”, “ให้กำลังใจน้องสาวน้าา”, “เป็นกำลังใจให้นะคะน้องอาม”, “ห่วงใยน้องอาม ติดตามผลงานตลอดนะคะ” เป็นต้น