‘เกรท’ โต้!! ไม่ใช่พระเอก ก. หลังถูกโยงข่าวลือ ปมแทงข้างหลังเพื่อน ด้าน ‘อาร์ต พศุตม์’ ช่วยยืนยัน!! วอนอย่าโยนอะไรแย่ๆ ไปให้น้อง

(29 ส.ค. 66) จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่นักแสดงหนุ่ม อย่าง ‘อาร์ต พศุตม์’ ได้ออกมาเล่าถึงความอัดอั้น ที่เคยโดนเพื่อนดาราแทงข้างหลัง และยังได้บอกคียเวิร์ดไว้ว่า รุ่นราวคราวเดียวกัน, เป็นพระเอก, เคยเล่นหนัง และคนละคาแรคเตอร์กับ ‘อาร์ต พศุตม์’ ซึ่งด้านชาวเน็ตแห่คาดเดาว่าคนนั้นคือใครกันแน่? และคนที่โดนพุ่งเป้านั้นก็คือ พระเอก ก. งานนี้ทำให้ลามไปถึงชื่อของพระเอกหนุ่ม ‘เกรท วรินทร’ อีกด้วย

ล่าสุด ‘เกรท วรินทร’ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดหลังถูกปมแทงข้างหลังเพื่อนเอาไว้ว่า มั่นใจมาก ว่าไม่ใช่เราแน่นอน เพราะเราไม่ได้มีลักษณะการกระทำอย่างนั้น และไม่ได้มีประเด็นอะไรกับทางฝั่งของ อาร์ต อีกทั้งยังเผยว่า เราไม่เคยร่วมงานที่เป็นงานละครกับทางฝั่งของอาร์ต เพียงแค่ร่วมงานกันในงานของช่องมากกว่า เราไม่ได้มีความรู้สึกเครียดอะไรกับข่าวนี้ แถมยังรู้สึกดีที่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ เพราะเรื่องการคาดเดาของคนในโซเชียลนั้น อาจจะทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นตัวเกรทได้ แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากจะบอกให้ทุกคนรู้ว่าไม่ใช่ตัวผม และตั้งแต่ที่อาร์ตออกจากช่องไป เราก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้เจอกับอาร์ตเลย

ซึ่งด้าน ‘อาร์ต พศุตม์’ หลังจากเห็นสัมภาษณ์ก็ได้ออกมาแจงหลัง ‘เกรท วรินทร’ ถูกโยงลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า “เพิ่งเห็นว่าคนโยงไปหาน้องเกรท แต่ไม่ใช่น้องเกรทนะครับ น้องนิสัยดีมากเจอผมทุกครั้ง ไหว้ผมทุกครั้ง น้องเกรทน่ารักครับ อย่าโยนอะไรแย่ๆ ไปให้น้องครับ ส่วนเป็นใครนั้น อืมมมม น่าคิดครับ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร อันนี้ต้องขอโทษน้องด้วย ถ้าให้คนเดาไปหาน้อง น้องเขาแมนพอ น้องเขาโดนสอนมาดีจากครอบครัว เขาไม่ปากไม่ดีแบบนั้นหรอกครับ ไว้ส่งหมูกรอบไปให้ทานนะค้าบบบ @great_rider10”