‘มินตัน’ โพสต์ระบาย ถูก อดีต รปภ. คุกคามนาน 3 ปี แม้ถูกลงโทษแต่ก็ไม่สำนึก ยังตามระรานให้หวาดระแวง

(28 ส.ค. 66) ก่อนหน้านี้ อดีต รปภ. ผู้คุกคามทางเพศ ‘มินตัน’ หรือ น.ส.มินตรา เน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกดำเนินคดีตามกฎหมายไปแล้ว และศาลมีคำสั่งห้ามเข้าใกล้หรือแสดงพฤติกรรมคุกคามอีก แต่อดีต รปภ. คนนี้ก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมคุกคาม เพราะได้มีการส่งข้อความหา ‘มินตัน’ สร้างความเดือดร้อนรำคาญและหวาดระแวงอย่างยิ่ง

ล่าสุด ‘มินตัน’ ได้ออกมาเปิดเผยทางเฟซบุ๊ก ‘หนูมินตันทาสกระดาน’ ว่า อัปเดตเรื่องโรคจิตที่คุกคามมินตันนะคะ ถือว่าเรื่องของหนูเป็นโพสต์เตือนภัยสังคม หรือเคสตัวอย่างนะคะ

การถูกโรคจิตพยายามคุกคามทางเพศมาเกือบ 3 ปี ศาลก็ตัดสินให้โรคจิตหยุดคุกคามมินตันทั้งในชีวิตจริงและในโซเชียล แต่เขาก็ไม่หยุด แล้วเขาก็ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายอะไรเลย 🙁

ส่วนโทษก็แค่รอลงอาญา+คุมประพฤตินิด ๆ หน่อย ๆ ส่วนโรคจิตก็ยังคอยแอบคุกคามเหมือนเดิม แต่ระวังตัวขึ้น กฎหมาย…ต้องรอให้เหยื่อถูกกระทำสำเร็จก่อนจริง ๆ ถึงเอาผิดได้แบบจริงจัง

หนูพยายามอยู่เงียบ ๆ เรื่องนี้ หนูไม่ชอบดรามา ไม่ชอบเลยจริง ๆ หนูอยากตั้งใจทำงาน แต่ว่ายิ่งมินตันอยู่เงียบ ๆ เขาก็ยิ่งได้ใจและคุกคามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

มินตันระบุเพิ่มเติมว่า แล้วใครที่บอกว่า เพราะมินตันแต่งคอสเพลย์ หรือเพราะมินตันใส่ขาสั้นถ่ายรูป บลา ๆ “มินตันก็เลยสมควรถูกคุกคาม” !! มันมีจริงๆ นะคะพวกคนที่คิดแบบนี้มีเยอะด้วย คือหนูมีสิทธิแต่งตัวแบบไหนก็ได้ป่าววะ

หนูเคยบล็อกเขาทุกช่องทาง มินตันเคยทำแล้วในช่วงปีแรก ๆ ที่เขาคุกคาม มินตันบล็อกแล้วปล่อยเงียบ คนก็ทักมาเตือนเต็มเลย เพราะเขาจะมาดักเจอกับจะมาหาที่บ้าน พอบล็อก ยิ่งน่ากลัวตรงที่หนูจะไม่มีข้อมูลเลยว่าเขาจะไปดักเจอดักรอยังไงนะคะ 🙁

เดี๋ยวมินตันจะต้องไปแจ้งความเพิ่มอีกค่ะ ถ้ารอบนี้มีอะไรคืบหน้าจะอัปเดตนะคะ

คนที่บ้านโรคจิต พ่อ แม่ ฯลฯ เขารับรู้ค่ะ แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนเลย”

ภายหลังจากโพสต์ข้อความไปแล้วก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจมินตันเป็นจำนวนมากพร้อมทั้งยังแสดงความห่วยใยและประณามพฤติกรรมคุกคามของอดีต รปภ. คนนี้ด้วย