พระเอกสุดฮอต ‘เข้ม หัสวีร์’ จัดแฟนมีตติ้งริมทะเลพัทยา ปลื้มใจ!! แฟนคลับมอบ ‘ปีกเงิน’ เป็นของขวัญวันเกิด

เรียกว่าเป็นปีแรกที่พระเอกสุดฮอตแห่งช่อง 7HD ‘เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล’ จัดแฟนมีต ชวนเหล่าแฟนคลับไปสนุกใกล้ชิดกันที่ต่างจังหวัด ประเดิมปักหมุดที่ริมทะเลพัทยา ในชื่อ ‘KEM HUSSAWEE FAN PARTY 2023’ ซึ่งงานนี้มีครอบครัว รวมถึงเพื่อนซี้ ยูโร ยศวรรธน์ และ เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ มาร่วมเป็นแขกเซอร์ไพรส์พิเศษอีกด้วย

โดยหนุ่มเข้มเผยว่า “สำหรับมีตติ้งในครั้งนี้ จริง ๆ เราตั้งใจไว้ว่าอยากให้ทุกคนได้มาพักผ่อนกันครับ ซึ่งแฟน ๆ ที่ติดตามเข้ม มางานเข้มตลอด 5-6 ปี ที่ผ่านมา เข้มอยากให้ได้มาเจอกัน อยากให้ทุกคนได้สนุก ได้ปล่อยจอยเต็มที่ เลยจัดเป็นกิจกรรม 2 วัน 1 คืน มีคอนเสิร์ตริมทะเล เข้มเตรียมวงมาเล่น รวมถึงมีเซอร์ไพรส์จากครอบครัวของผม ยูโร และ พี่เบน มาร่วมแจมกันด้วย บรรยากาศคืออบอุ่นมากครับ แฟน ๆ ได้ร่วมพูดคุยกัน ได้ทานอาหารร่วมกัน มีกิจกรรมถ่ายรูปร่วมกัน และยังได้ไปทำบุญด้วยกันที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานด้วยครับ”

พระเอกหนุ่มกล่าวอีกว่า “ผมอยากขอบคุณทุกคนนะครับ ที่มาสนุกด้วยกัน และได้มาร่วมทำบุญในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของผม ปีนี้เป็นปีที่ผมมีความสุขมาก ๆ เป็นการร้องไห้ที่มีความสุขมากจริง ๆ ทุกคนเป็นเด็กผม ทุกคนมาด้วยความรัก หลาย ๆ คนไม่เคยเป็นแฟนคลับใครมาก่อน เพิ่งจะมาเป็นกับผม สิ่งที่ผมอยากให้เกิดหลังจากนี้ คือ ให้ทุกคนมีความสุขในทุก ๆ วัน สุขภาพแข็งแรง เพื่อมาเจอผมในปีต่อ ๆ ไป ขอบคุณมาก ๆ ครับ”

นอกจากความรักที่แฟนคลับมอบให้แล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์มอบปีกเงิน ช่อดอกไม้ และเค้กให้อีกด้วย ยิ่งทำให้ เข้ม รู้สึกอิ่มเอมใจ พร้อมตั้งใจทำงาน สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ส่งมอบความสุขให้ผู้ชมเหมือนเช่นที่ผ่านมา