‘สองหนุ่ม’ จับหน้าอก ‘ดีเจโซดา’ กลางคอนเสิร์ต เข้ามอบตัวแล้ว รับเหตุการณ์ครั้งนี้ทำไปเพราะความเมา แค่หยอกเล่นเฉยๆ

(22 ส.ค.66) สำนักข่าว เคียวโด รายงานว่า ชายวัย 20 ปี สองคนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากเกิดล่วงละเมิดทางเพศจับหน้าอกดีเจโซดา หรือ ฮวางโซอี ดีเจชาวเกาหลีขณะออกงานดนตรีในจังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วง 13 สิงหาคมที่ผ่านมาจนกลายเป็นกระแสข่าวดังก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้เจ้าของงานได้ออกมาแจ้งความ 3 คนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเป็นชาย 2 คนและหญิงอีก 1 คน พร้อมได้มอบหลักฐานเป็นรูปถ่ายของบุคคลทั้งสามให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

โดยชายทั้งสองคนได้ออกมาขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมระบุว่าพวกเขาเมาและสิ่งที่เขาทำในครั้งนั้นเป็นเพียงการหยอกเล่นเท่านั้น อย่างไรก็ตามหญิงอีกคนที่ถูกแจ้งความยังไม่ได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ดีเจโซดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก DJ SODA เพื่อเล่าถึงเหตุการณ์ที่เธอถูกจับหน้าอกบนเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งเธอระบุว่าตลอด 10 กว่าปีที่เป็นดีเจมาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน และเธอรู้สึกทั้งช็อกและอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เหตุการณ์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามาติงว่าเป็นความผิดของเธอที่สวมชุดวาบหวิว ซึ่งดีเจโซดาโต้กลับไปว่า ไม่ว่าเธอจะใส่ชุดอะไรก็ตาม ก็ไม่มีสิทธิ์มาล่วงละเมิดทางเพศเธอ