‘ณวัฒน์’ เสิร์ฟโมเมนต์ชวนจิ้น ‘อิงฟ้า - ชาล็อต’ แต่กลับถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

(22 ส.ค.66) ตื่นตาตื่นใจแฟนคลับอยู่ไม่น้อย สำหรับ ‘อิงฟ้า วราหะ’ ที่ได้ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต The Grand Concert ENGFA MAHACHON 2 ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตของสาวอิงฟ้าเอง และสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เป็นที่สนใจและเป็นที่พูดถึงของแฟนคลับจนทำให้ แฮชแท็ก #ENGFA_2ndConcert ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

แต่ล่าสุดกลับเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้น เมื่อในช่วงขณะหนึ่งบนเวที เมื่อบอสใหญ่ของเวทีมิสแกรนด์ อย่าง ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ กำลังถ่ายภาพร่วมกับ ‘อิงฟ้า’ และ ‘ชาล็อต’ ในขณะเดียวกันนั้น ทางด้าน บอสณวัฒน์ ก็ได้เสิร์ฟโมเมนต์ฟิน ๆ ให้กับแฟนคลับ ด้วยการดัน ชาล็อต ให้เข้ามาชิดกับ อิงฟ้า จนให้ทั้งคู่หอมกันโดยไม่ได้ตั้งตัว

ซึ่งก็มีชาวเน็ตนำคลิปนี้มาโพสต์ในทวิตเตอร์ ทำให้หลาย ๆ ไม่เห็นด้วยกับการกระทำนี้ และเกิดการวิจารณ์สนั่น อาทิ ไม่ให้เกียรติแม้กระทั่งเด็กของตัวเองสุด ๆ แล้ว แฟนคลับแทนที่จะเป็นห่วงดันตบมือหัวเราะชอบใจ สงสารคู่นี้เลย พอเป็นเจ้าของเวทีมาทำอะไรแบบนี้เองผลเสียตามมาเป็นกระบุง ขนาดต่อหน้ายังให้ทำขนาดนี้ เห้อ, รู้ค่ะว่าพี่พยายามให้ทุกคนรู้ว่าสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศแต่แบบนี้มัน บ้งอะ ถ้าเขาจะพัฒนาความสัมพันธ์ก็ให้เขาทำกันเองค่า พี่ไม่ต้องเสร่อมาทำงี้ แฟนคลับก็ ฟินxีไปดิ, ดู ๆ ไปก็เหมือนสวนสัตว์มนุษย์ ไม่ใช่การเหยียดผิวเหยียดชาติพันธุ์ แต่เอาคนมาแสดงเป็นตัวอะไรไม่รู้เพื่อหาแxก ดูลดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ดี ฉ่ำเกิน เป็นต้น