‘อุ๊บ วิริยะ’ เล่าเหตุการณ์ ลื่นล้มในห้องน้ำ ครั้งที่ 3 ของปีนี้ โชคดีหัวไม่ฟาด ต่อไปจะระวังมากขึ้น อาจไม่โชคดีแบบนี้อีก

(22 ส.ค.66) แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้นักปั้นมือทอง ‘อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ’ เพราะเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊ก วิริยะ พงษ์อาจหาญ ว่าตนได้ลื่นล้มในห้องน้ำ โดยระบุข้อความว่า…

“จากการลื่นล้มในห้องน้ำเมื่อวานนี้..โชคดีที่หัวไม่ฟาดชักโครกหรือขอบปูน..หลังและก้นกระแทกที่จุดเดิม ไม่มีบาดแผล แต่เจ็บข้างใน ตอนแรก #ครูชาไทย จะพาไปโรงพยาบาลแต่พี่อุ๊บดื้อขอกินยาเอง ดูอาการ ครูชาไทยบอกว่าถ้าไม่ไหวโทรฉุกเฉินหาครูชาไทยได้ตลอดเวลา และยังบอกว่าเป็นห่วงพี่อุ๊บอีกด้วย ขอบใจนะเจ้าลูกชาย รอดูอาการวันนี้ครับ ถ้าไม่ไหว ก็ต้องเข้าโรงพยาบาลกันครับ”

ล่าสุด ‘อุ๊บ วิริยะ’ ได้อัปเดตอาการล่าสุด พร้อมเผยถึงสาเหตุของการลื่นล้มว่า “อาการล่าสุดก็มีเจ็บ แต่แผลไม่มีครับ มีแต่รอยเดิม ไปหาหมอแล้วก็กินยาตามอาการก็ดีขึ้น ดีที่ไม่เป็นอะไรมากมาย และยังโชคดีที่มีครูชาไทย น้องพี่ที่ทำงานด้วยกันมาดูแล ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว พร้อมที่จะทำงานเหมือนเดิม แต่ต้องระวังตัว ตอนใส่ส้นสูงก็จะยากหน่อย หากมีออกงานเดินแบบเพราะส่วนตัวก็เป็นครูสอนเดินแบบ ตอนนี้ก็จะสอนแบบเบา ๆ เอา ครูชาไทยก็จะสอนแทน เราก็จะไปนั่งสวย ๆ ดูเด็ก จริง ๆ ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก ถ้าเกิดขึ้นอีกกลัวไม่โชคดีเหมือนที่ผ่านมา ต้องระวังให้มากที่สุด ตอนนี้ก็จะหาให้ที่กันพื้นลื่นมารอง โชคดีที่ไม่เป็นไรมากเพราะก้นลง คุณหมอก็มีให้กินยาแก้อักเสบ พักฟื้น แล้วก็ให้ระวังตัวครับ”

พร้อมเผยถึงสาเหตุด้วยว่า 'จริง ๆ พี่ลื่นล้มตั้งแต่เมษายนจนถึงสิงหาคมนี่ก็ครั้งที่ 3 แล้ว คือที่ห้องเลี้ยงแมวเยอะ แล้วแมวอาเจียนบ้าง บางทีเราลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำตอนกลางคืนเราก็ลื่น ถึงเราจะระมัดระวังตัวแล้วนะ แต่ลื่นบ่อยเข้ามันก็ไม่ดีแล้ว เราอายุ 63 ปีแล้ว แต่พี่โชคดีที่เวลาล้มมักจะเอาก้นกับหลังลง มันก็กระแทกตรงส่วนนั้น หัวจึงไม่ฟาดชักโครกหรือขอบปูน ถือว่ายังโชคดี แต่ต่อไปอาจจะไม่โชคดีเหมือนครั้งนี้ ก็ต้องระวังมากขึ้น'