‘อิงฟ้า’ อุดปากกรี๊ด!! ‘เจสซี’ ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ส่งข้อความหา บอก “ชอบในการแสดง” ทำเจ้าตัวมีกำลังใจปรับปรุงตัวเองต่อไป

(21 ส.ค. 66) ยังคงฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ ‘อิงฟ้า วราหะ’ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่มีแฟนคลับชื่นชอบและคลั่งไคล้ทั่วประเทศ จนเกิดเป็นฉายา อิงฟ้ามหาชน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ส.ค.) เพิ่งผ่านพ้นไปกับโชว์สุดอลังการ ในเดอะแกรนด์คอนเสิร์ต อิงฟ้ามหาชน 2 สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ จนแฮชแท็ก #ENGFA_2ndConcert ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด มีเรื่องที่ทำให้ ‘อิงฟ้า วราหะ’ ถึงกับกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้รับข้อความจาก ‘เจสซี’ แร็พเปอร์สาวชาวเกาหลีชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต ZOOM ที่มียอดวิวเกือบ 200 ล้านวิว ผ่านทาง DM อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “Loved ur performance!!” แปลว่า “ฉันชอบในการแสดงของคุณ”

โดย ‘อิงฟ้า วราหะ’ ได้เขียนข้อความกำกับไว้ว่า “หื้ออออ ตายได้เลยนะจริงๆ อยากร้องไห้” และ “OMG!!! I love you Jessi. Your messages give me encouragement to improve myself. Thank you very much. Love you. แปลว่า “โอ้มายก้อด! ฉันรักคุณเจสซี ข้อความของคุณทำให้ฉันมีกำลังใจที่จะปรับปรุงตัวเอง ขอบคุณมากๆ”