ต้นสังกัด ‘พีพี-บิวกิ้น’ โร่ชี้แจง หลังถูกแอบอ้างรับงานแทน ยืนยัน บริษัทยังไม่มีนโยบายรับงานผ่านบุคคลหรือเอเจนซี่

เรียกได้ว่าเป็นคู่หูนักแสดงสุดฮอตจริงๆ สำหรับ ‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล’ และ ‘พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ ที่ทั้งคู่มักจะมีงานต่างๆ ด้วยกันหรือคล้ายกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เจอผู้ไม่ประสงค์ดีฉวยโอกาสในการสวมรอยรับงานเหมือนกัน จนขนาดที่ทำให้ทั้ง 2 ต้นสังกัดต้องออกมาร่อนประกาศแถลงร่ายยาวกันเลยทีเดียว

ซึ่งทางต้นสังกัด Billkin Entertainment ของ บิวกิ้น ได้ออกประกาศชี้แจงผ่านทางสตอรี่ไอจี หลังตรวจสอบพบว่ามีกลุ่มบุคคลให้ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับการรับงานของ หนุ่มบิวกิ้น จนทำให้เกิดความเสียหาย โดยมีเนื้อหาระบุว่า 'ประกาศชี้แจงเรื่องหลักการรับงานของศิลปิน ‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ เนื่องจากมีผู้ใช้สื่อออนไลน์ให้ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับนโยบายการรับงานของศิลปิน ‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดว่าสามารถติดต่อเรื่องคิวงานของศิลปินผ่านเบอร์โทรศัพท์ 085-821-5119 หรือ LINE: @thai2music

ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงให้ทราบว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยบริษัทฯ ไม่มีนโยบายการรับงานผ่านบุคคลหรือตัวแทนบริษัท (เอเจนซี่) ดังกล่าว ทั้งการทำงานในประเทศไทยและต่างประเทศ 

สามารถติดต่องานทุกประเภทของศิลปิน ‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ กับทางบริษัทฯ โดยตรงผ่านช่องทาง [email protected] เท่านั้น'

ด้านต้นสังกัด PP Entertainment ของ พีพี ก็ได้ออกมาประกาศชี้แจงผ่านทางสตอรี่ไอจีเช่นกัน โดยระบุข้อความว่า 'ประกาศชี้แจงเรื่องหลักการรับงานของศิลปิน ‘พีพี กฤษฏ์'’ เนื่องจากมีผู้ใช้สื่อออนไลน์ให้ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับนโยบายการรับงานของศิลปิน ‘พีพี กฤษฏ์' ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดว่าสามารถติดต่อเรื่องคิวงานของศิลปินผ่านเบอร์โทรศัพท์ 085-821-5119 หรือ LINE: @thai2music

ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงให้ทราบว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยบริษัทฯ ไม่มีนโยบายการรับงานผ่านบุคคลหรือตัวแทนบริษัท (เอเจนซี่) ดังกล่าว ทั้งการทำงานในประเทศไทยและต่างประเทศ 

สามารถติดต่องานทุกประเภทของศิลปิน ‘พีพี กฤษฏ์’ กับทางบริษัทฯ โดยตรงผ่านช่องทาง [email protected] เท่านั้น