‘กระแต’ โชว์พลังเสียง-ลีลาการเต้น บนเวที ‘MUT 2023’ รอบพรีลิม ถูกใจแฟนนางงามขนาดหนัก!! ถึงขั้นยกให้เป็นศิลปินคุณภาพตัวจริง

เมื่อวานนี้ (19 ส.ค.66) เปิดฉาก Miss Universe Thailand 2023 อย่างเป็นทางการ ในรอบรันเวย์ ‘Preliminary Competition’ ลุกเป็นไฟกับการนำเข้าโชว์ด้วยสาวงามรุ่นพี่ ‘แอนนา เสืองามเอี่ยม’ Miss Universe Thailand 2022 เพื่อต้อนรับโชว์เปิดอย่างเป็นทางการของศิลปินสาวแซ่บสายแดนซ์ ‘กระแต อาร์สยาม’ และ ทีม Kathy Cosmetic เสริมทัพความปังในรอบ Swimsuits Preliminary ด้วย 53 สาวงามในชุดว่ายน้ำที่ออกแบบเป็นครั้งแรกภายใต้แบรนด์ Kathy

นอกจากการปรากฏตัวของเหล่าสาวงามจะถูกใจแฟนนางงามแล้ว การแสดงของศิลปินสาวคนนี้กับเวทีนางงามระดับโลกครั้งแรกอย่าง ‘กระแต อาร์สยาม’ ก็สร้างมนต์สะกดไม่แพ้กัน เพราะหลังจากที่โชว์ของเธอได้สะท้อนสู่สายตาแฟนนางงาม MUT 2023 ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พร้อมมอบมงสาม ปักหมุดโหวตให้ส่งศิลปินคนนี้เข้าประกวดเลยทีเดียว

เปิดตัวมาในลุคที่สวยจับใจ ทั้งคอสตูมแต่ละชุดสุดอลังการ และท่วงท่าการเต้นที่แรงดีไม่มีแผ่ว โดยเฉพาะท่าเต้นฉีกขาผ่ากลาง ก่อนลุกขึ้นมาร้องเพลงอย่างสง่างาม ที่สำคัญ คือ น้ำเสียงไม่มีแผ่ว โชว์พลังเสียงคุณภาพ จนกูรูนางงามหลายคนต่างกล่าวชมว่า นี่คือศิลปินคุณภาพตัวจริง

นี่เป็นเพียงรอบแรกเท่านั้น เพราะในรอบชุดราตรี Evening Gown ‘กระแต อาร์สยาม’ เปลี่ยนโหมดเป็นความสวยทรงพลัง ส่งให้ 53 สาวงามที่เดินโชว์ในชุดราตรีตรึงคนดูทั้งในฮอล์และทางบ้านได้อยู่หมัด ก่อนจะเปิดตัวมงกุฎจาก Mouawad โดย ‘แอนนา เสืองามเอี่ยม’ Miss Universe Thailand 2022