รู้จัก ‘Loopsie’ แอปพลิเคชันแต่งรูปน้องใหม่มาแรง!! สร้างรูปอนิเมะสไตล์ญี่ปุ่น ด้วย AI บอกเลยว่าคาวาอีสุดๆ

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 66 ตอนนี้ใครที่เข้าโซเชียลทุกแพลตฟอร์มก็ต่างเจอภาพ แอนิเมชันสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีคนนำไปแชร์กันเป็นจำนวนมาก โดยสามารถสร้างภาพ AI ให้ประมวลผลภาพคน และสถานที่ต่าง ๆ ให้กลายเป็นภาพเสมือนในอนิเมะญี่ปุ่น ซึ่งถูกใจชาวโซเชียลอย่างมากมาย ที่สำคัญสามารถใช้ฟรีเป็นเวลา 3 วัน สำหรับแอปพลิเคชัน ‘Loopsie : Deforum AI Art’ มีฟิลเตอร์ เอฟเฟกต์ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย รวมถึงสามารถทำเป็นภาพวิดีโอเคลื่อนไหวได้อีกด้วย หากเลือกสมัครแพ็กเกจเป็น ‘Loopsie Pro’

ขั้นตอนการใช้งาน

วิธีใช้ก็ไม่ยาก เพียงแค่ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ‘Loopsie’ จาก App Store หรือ Play Store จากนั้น ถ่ายภาพหรือวิดีโอ รวมทั้งสามารถดึงรูปภาพที่เก็บไว้ในเครื่องมาเข้าแอปพลิเคชัน โดยสามารถเลือกฟิลเตอร์หรือเอฟเฟกต์ได้เลย จากนั้น ภาพถ่ายหรือวิดีโอจะถูกแปลงตามฟิลเตอร์ หรือเอฟเฟกต์ที่เราเลือกและสามารถบันทึกมาใช้งานได้เลย

ซึ่งก็มีทั้งฉากเฟรม เงินสด ผีเสื้อ หิมะ หรือ ฟ้าแลบ เป็นเอฟเฟกต์ให้ได้เล่นจำนวนมาก ส่วนเอฟเฟกต์ต่างๆ ก็มีทั้ง การขยับแบบ 3 มิติ แบบวินเทจ ทันสมัย และ สโลว์โมชัน

ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน Loopsie เปิดให้เล่นฟรี 3 วัน ก่อนจะอัปเกรดและใช้เวอร์ชันโปรฯ แต่งภาพได้เต็มรูปแบบ ซึ่งจะต้องเสียเงิน ซึ่งก็มีคนโหลดแอพพลิเคชั่นไปใช้แล้วกว่า 5 ล้านครั้ง

ค่าบริการ Loopsie เบื้องต้น

- Loopsie Pro 249 บาทต่อสัปดาห์

- Loopsie Pro 359 บาทต่อเดือน

- Loopsie Pro 1,990 บาทตลอดชีพ