ช็อก!! ‘บริตนีย์ สเปียร์ส’ ถูกสามีฟ้องหย่า หลังทะเลาะกันรุนแรงว่านักร้องดังนอกใจ

(17 ส.ค. 66) สำนักข่าวเอพี รายงานข่าวช็อกวงการบันเทิงว่า ‘บริตนีย์ สเปียร์ส’ นักร้องดังชาวอเมริกันวัย 41 ปี ถูก ‘แซม แอสการี’ สามี เทรนเนอร์ส่วนตัวชาวอิหร่านวัย 29 ปี ฟ้องหย่าหลังแต่งงานกันมา 14 เดือน

ข่าวอ้างแหล่งข่าวงในเปิดเผย แอสการี ยื่นฟ้องหย่าภรรยานักร้องดังเมื่อเย็นวันพุธที่ 16 สิงหาคม หลังเกิดปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงโดยแอสการีกล่าวหาว่าบริตนีย์ สเปียร์สแอบนอกใจ

เว็บทีเอ็มซี ยังอ้างแหล่งข่าวเปิดเผยว่า แอสการีย้ายออกจากบ้านที่ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว

เอพี รายงานว่าได้ส่งอีเมลสอบถามไปยังตัวแทนของนักร้องดังถึงข่าวนี้ แต่ยังไม่ได้รับคำตอบกลับ และว่าจากบันทึกของศาลในลอสแอนเจลิส และเวนทูราไม่ได้แสดงว่าคดีนี้ถูกยื่นฟ้องที่ใด

ขณะที่นิตยสารพีเพิล อ้างแหล่งข่าวยืนยันว่า ทั้งสองแยกกันอยู่ และระบุว่า…

“พวกเขาทั้งสองไม่ลงรอยกันมานานแล้ว ชีวิตของพวกเขามีปัญหามานานหลายเดือน มีเรื่องดรามาเกิดขึ้นเป็นประจำ มันน่าเศร้า การหย่าร้างจะเป็นการทำลายล้างสำหรับบริตนีย์”

‘สเปียร์ส’ และ ‘แอสการี’ แต่งงานกันที่บ้านของสเปียร์สในเมืองเทาซันด์ โอ๊ก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ท่ามกลางแขกร่วมงาน รวมทั้ง เซเลนา โกเมซ นักร้องดัง, ดรูว์ แบร์รีมอร์ นางเอกฮอลลีวูด, มาดอนนา, ปารีส ฮิลตัน หลังคบหาดูใจกันมา 5 ปี และแอสการี อยู่เคียงข้างสเปียร์สมาตลอด ระหว่างนักร้องสาวต่อสู้คดีให้ตัวเองหลุดพ้นจากการอยู่ในความพิทักษ์ดูแลทั้งชีวิตและทรัพย์สินจาก ‘นายเจมี สเปียร์ส’ พ่อแท้ๆ กระทั่งผู้พิพากษาเบรนดา เพนนี แห่งศาลสูงนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา มีคำพิพากษาเมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน 2564 ยุติบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์ของนายเจมี สเปียร์ส ที่ทำหน้าที่นี้มานาน 13 ปี

จากข่าวว่านี่เป็นการแต่งงานครั้งแรกของแอสการี แต่เป็นการแต่งงานครั้งที่ 3 ของนักร้องดัง ที่เคยแต่งงานครั้งแรกเมื่อปี 2547 กับ ‘เจสัน อเล็กซานเดอร์’ เพื่อนสมัยเด็ก แต่การแต่งงานเป็นโมฆะ หลังแต่งงานผ่านไปไม่ถึง 3 วัน จากนั้นสเปียร์สแต่งงานครั้งที่ 2 กับ ‘เควิน เฟเดอร์ไลน์’ แดนเซอร์หนุ่ม แต่อยู่กันได้ 3 ปีก็หย่า มีลูกชายด้วยกัน 2 คน