ทนายของ ‘จูน’ ภรรยา ‘หนุ่ม กะลา’ เผย มือที่สามขอกลับลำ!! ไม่ยอมไกล่เกลี่ยจ่าย 10 ล้าน ด้านศาลเตรียมนัดสืบพยานโจทก์

(15 ส.ค. 66) อัปเดตความคืบหน้ากรณีมือที่สาม ‘หนุ่ม กะลา’ สามีของ ‘จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว’ เตรียมจ่ายเงินทดแทนให้จำนวน 10 ล้านบาทนั้น ล่าสุด (15 ส.ค. 66) ทาง ‘ทนายชายพัฒน์’ หรือ ‘ทนายพัฒน์’ ทนายความของจูนได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวว่า ทางคู่กรณีของจูนนั้นกลับลำ ไม่ประสงค์จะจ่ายเงินไกล่เกลี่ยเรื่องทั้งหมดแล้ว

ดังนั้น นัดไกล่เกลี่ยที่แต่เดิมจะมีขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคม 2566 จำเป็นต้องเลื่อนออกไปตามคำสั่งศาล คือวันที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น.โดยเป็นนัดเพื่อสืบพยานโจทก์ มีรายละเอียดข้อมูล ดังนี้

“เนื่องจากพรุ่งนี้ เป็นวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เป็นวัดนัดไกล่เกลี่ยคดีคุณจูน ในกรณีฟ้องเรียกค่าทดแทนจำนวน 10 ล้านบาทจากบุคคลที่สาม แต่เนื่องจากทางบุคคลที่สามแจ้งว่า ไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย ดังนั้น นัดไกล่เกลี่ยที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรีในวันพรุ่งนี้จึงต้องยกเลิกไป (สิทธิของจำเลย)

นัดต่อไป คือ วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. เป็นนัดพร้อมเพื่อชี้สองสถาน กำหนดแนวทางนำสืบ หรือสืบพยานโจทก์…

จึงประกาศให้ทุกคนทราบครับ และแม่จูนฝากขอบคุณทุกกำลังใจผ่านผม มาฝากทุกท่านด้วยครับ เธอสบายดีและมีกำลังใจ… #ทีมเมียหลวง #แพงที่ไม่ต้องพยายาม #ทนายชายพัฒน์ #ทนายเมียหลวง”

ท่ามกลางความคิดเห็นของชาวเน็ตที่เอนเอียงไปทางฝ่ายของจูน เพ็ญชุลี โดยหลายคนมองว่าทางคู่กรณีไม่มีทางที่จะชนะคดีนี้ได้อย่างแน่นอน เช่น

“จัดให้หนักกับคนแบบนี้”
“เป็นกำลังใจให้ทั้งคุณทนายและคุณจูนค่ะ”
“จะสู้ยังไงมิทราบ”
“จัดเต็มๆสักหนึ่งผลงานเลยครับ”
“สู้ๆ คะเรากำลังหาหลักฐานยื่นฟ้องเหมือนกันคะทีมเมียหลวงคะ” เป็นต้น

ก็คงต้องติดความคืบหน้าในวันที่ 28 สิงหาคม 2566 กันต่อไป ว่านัดสืบพยานโจทก์จะเป็นอย่างไร หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมในประเด็นนี้ ทางเดอะไทยเกอร์จะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง