‘น้ำตาล ชลิตา’ ฝากถึงป้าข้างบ้าน เลิกยุ่งเรื่องคนอื่นได้แล้ว หลังชอบเอาเรื่องตนไปเล่าใส่ไข่ ลั่น!! มีปัญหาอะไรมาเคลียร์ได้

(15 ส.ค.66) มีเรื่องให้อารมณ์เดือดปุด ๆ สำหรับนางงามสาว ‘น้ำตาล ชลิตา’ หลังออกมาไลฟ์สดฟาดพฤติกรรมเพื่อนบ้านชอบเอาเรื่องของตนไปเล่าใส่ไข่ให้คนอื่นฟัง ซึ่งน้ำตาลบอกจริง ๆ ไม่ใช่ป้า อายุประมาณ 30 กว่าแล้ว แต่จะเรียก 'ป้า' เพราะชอบสาระแนเหมือนป้าข้างบ้าน

ยืนยันตนไม่เคยไปยุ่งกับเขา มีแต่แม่เอาเรื่องในครอบครัวไปเล่า แล้วเขาเอาไปเล่าต่อแบบแต่งเรื่อง เห็นใครไปใครมาที่บ้าน ก็กล่าวหาว่าตนเอาผู้ชายมาอยู่ที่บ้าน แถมยังหาว่าเราไล่พ่อแม่ออกจากบ้าน เพื่อจะพาผู้ชายมาอยู่ น้ำตาลยอมรับตอนนี้ไม่ได้อยู่กับแม่ แต่ไม่เคยไล่ เรามีแม่คนเดียวในชีวิต รักแม่

ล่าสุดในเฟซบุ๊กส่วนตัว ‘น้ำตาล’ เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความฝากถึงป้าข้างบ้านอีกว่า “ป้าบ้านตรงข้ามถ้าเห็นโพสต์หนู ป้าหยุดเxีอกเรื่องของหนูนะคะ หนูไม่เคยไปยุ่งเรื่องของป้านะ ต่างคนต่างอยู่นะคะ มีอะไรมากดกริ่งเคลียร์ได้ หลายรอบล่ะ”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังคอมเมนต์เพิ่มเติมใต้โพสต์ดังกล่าวของตัวเองด้วยว่า “ป้าบ้านตรงข้ามที่แปลว่าบ้านตรงข้ามจริง ๆ อะค่ะ ไม่ใช่เวทีนางงาม”

ท่ามกลางชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ซัพพอร์ต ‘น้ำตาล’ มากมาย พร้อมทั้งไม่ลืมร่วมวงวิจารณ์ยับพฤติกรรมป้าข้างบ้านชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านแบบนี้ต้องโดนสักที