‘แอ้ม ชลธิชา’ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุ รถพุ่งชนศาลาข้างทาง หลังคุณแม่มีอาการหลับใน

(15 ส.ค.66) เรียกได้ว่าหลายคนคงคุ้นชื่ออยู่บ้าง สำหรับ ‘ชลธิชา ไชยมณี’ หรือชื่อในวงการคือ ‘แอ้ม ชลธิชา’ เป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงชาวไทยสังกัดแกรมมี่โกลด์ เธอเป็นที่รู้จักจากผู้ชนะเลิศ 21 สมัยจากรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ดวลเพลงชิงทุน ทางช่องวัน 31 และมีผลงานเพลงหลังจากการประกวดในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2565 ในชื่อ คำสัญญาที่ชานุมา

ก่อนอื่นต้องขอส่งกำลังใจให้ ‘แอ้ม ชลธิชา’ นักร้องลูกทุ่งดัง เเละครอบครัว หลังประสบอุบัติเหตุ รถพุ่งชนศาลาข้างทาง โดยงานนี้เพจดังได้โพสต์ระบุข้อความว่า “เมื่อสักครู่ คนลูกทุ่ง ได้รับรายงานจากสายข่าวเกี่ยวกับ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ที่มุกดาหาร โดยรถของ 'แอ้ม ชลธิชา' ที่เดินทางมาพร้อมกับคุณแม่ โดยแม่เป็นคนขับ และน้องแอ้ม นอนหลับที่เบาะข้างคนขับ ได้เสียหลักพุ่งชนศาลาข้างทาง จนรถและศาลาเสียหาย

ในขณะนี้ 'แอ้ม ชลธิชา' ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะหลับอยู่ในรถ ส่วนสาเหตุ คุณแม่ของแอ้ม หลับในทำให้รถพุ่งชนข้างทาง ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและประกัน ล่าสุด 'แอ้ม ชลธิชา' มีอาการระบมตามตัว จากแรงกระแทก กำลังเดินทางไปโรงพยาบาล” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาส่งกำลังใจเเสดงความเป็นห่วงอย่างมากมาย