‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ ช้ำใจ หลังแม่อ้างชื่อทักไปยืมเงินคนอื่นอีกแล้ว ทั้งที่ให้ใช้เดือนละ 3 หมื่น ทนมา 4 ปี ลั่นตรงนี้!! ขอไม่รับผิดชอบ

(15 ส.ค.66) เคยตกเป็นข่าวดัง เมื่อเดือนเม.ย. ในปี 65 เหตุ ‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ หรือ ‘ดาราภัช ทวินันท์’ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่าจะไม่ขอใช้หนี้แทนแม่อีกต่อไป ยอมให้คนด่าว่าเป็นลูกอกตัญญู เหตุ 2 ปีที่ผ่านมา ต้องตามใช้หนี้แทนแม่หลักล้าน ก่อนเรื่องจะเงียบเพราะธัญญ่ากับแม่สามารถเคลียร์ใจกันได้

แต่ดูเหมือนล่าสุด ‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ เจอเรื่องลำบากใจอีกแล้ว หลังจากที่คุณแม่ได้ทักไปยืมเงินอีกแล้ว โดยคราวนี้เจ้าตัวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่าจะไม่ขอรับผิดชอบทุกกรณี เพราะที่ผ่านมาตนให้เงินเดือนแม่ เดือนละ 3 หมื่นทุกเดือน

“มันคงต้องเกิดขึ้นอีกครั้งจริงๆ ขอโทษผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือทุกท่าน ที่แม่หนูทักไปยืมเงิน ก่อนอื่นต้องบอกตรงนี้นะคะ ว่าหนูไม่ได้เดือดร้อนอะไร หากแม่ทักไปบอกว่าหนูไม่มีเงิน ขอยืมเงินใคร และใครให้ยืม หนูขอไม่รับผิดชอบนะคะ และหนูได้ให้เงินเดือนแม่ เดือนละ 3 หมื่นทุกเดือน ทำหน้าที่ลูกอย่างดีมาตลอด ไม่เคยขาดตกบกพร่อง เลือกที่จะทำแบบนี้อีกครั้ง ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะคะ #จะพยายามรักตัวเองและเดินหน้าต่อให้ไหวเหมือนทุกครั้งตลอด4ปีที่เกิดขึ้นมาตลอด”