‘ต้นหอม’ ถึงขั้นกุมหัว บังเอิญได้ที่นั่งบนเครื่องบินติดกับแฟนเก่า เถียงกันเกือบตายเรื่องที่วางแขน ฝ่ายชายหลุด!! ดีแล้วที่ได้เลิกกัน

(14 ส.ค.66) งานนี้ถือว่าพีกหนักมาก เมื่อดีเจสาวแซ่บ ‘ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์’ ได้ขึ้นเครื่องบิน ซึ่งบังเอิญได้ที่นั่งติดกับแฟนเก่าและต้องนั่งฟังแฟนเก่าคุยโทรศัพท์กับแฟนใหม่ จนเจ้าตัวทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์คลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว

โดย ‘ต้นหอม’ ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวพร้อมกับเขียนข้อความในคลิปว่า “เมื่อเราบังเอิญได้ที่นั่งติดกับแฟนเก่า” และเขียนแคปชันว่า “ที่นั่งว่างก็ตั้งเยอะแยะตะแป๊ะเป็ด ทำไม๊…….น๊อออ!!!!”

ซึ่งในคลิปนี้ ฝ่ายชายนุ่งกางเกงขาสั้น นั่งอยู่ข้าง ๆ ดีเจต้นหอม งานนี้เมื่ออดีตคู่รักมาเจอกันก็เถียงเรื่องที่นั่งกันสนั่นเรียกว่าเถียงกันตั้งแต่เรื่องที่เท้าแขนยันขาเบียด ทำเอาฝ่ายชายบอกว่า ตูคิดถูกแล้วที่เลิกกับXรึง ทะเลาะกันยันนั่งเครื่องบิน งานนี้ดีเจต้นหอมขำแรง ก่อนจะเถียงว่ามีตั้งหลายที่ Xรึงก็เสืxกมานั่งตรงนี้ หลังจากนั้นฝ่ายชายจะบอกว่ามานั่งกับXรึงรำลึกความหลัง ก่อนที่ทั้งคู่จะแซวกันเองว่าตอนรักกันใหม่ ๆ นี่นั่งเบียดกันเลยจับมือ เดี๋ยวนี้โดนนิดโดนหน่อยทำเป็นสะดิ้ง

ต่อมาโพสต์อีกคลิปเป็น EP2 ที่ฝ่ายชายคุยกับแฟนสาว ต้นหอมได้เลียนเสียงบอกว่า "ที่รักกินข้าวยัง ที่รักถึงละนะละXรูไปไหนไม่ได้ ต้องนั่งฟังแฟนเก่าคุยโทรศัพท์กับแฟนใหม่ พร้อมโพสท่ามองบนรัว ๆ ระบุแคปชันบอกว่า "ขาขึ้นว่าพีกละ ขาลงนี่พีกกว่า.... แฟนเก่า EP.2 #ละให้Xรูหนีไปใหนได้!!"

ด้านรุ่นพี่อย่าง ‘ป๋อง กพล ทองพลับ’ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไXแจ๊คหรอ...555” และเจ้าตัวก็ยอมรับ โดยบอกว่า“ช่าย”