สรุปดรามา ‘NewJeans Global’ เมนต์แรง!! รูป ‘ลิซ่า’ ในชุดบิกินี  ก่อนรีบลบโพสต์หลังไฟลามทุ่ง พร้อมแจ้งแอคเคาท์ถูกแฮ็ก!!

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 66 เกิดดรามาร้อนๆ บน โซเชียล X (ทวิตเตอร์) จนแฮชแท็ก APOLOGIZE TO LISA ติดเทรนด์โลก เลยทีเดียวหลังจากที่นักร้องสาวระดับโลก ‘ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล’ หรือ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ อวดชุดบิกินีสวยๆ ขณะที่พักผ่อนที่เกาะซาคินทอส ประเทศกรีซ  ทำเอาแฟนพากันฮือฮาพร้อมกับชื่นชมความน่ารักสดใส และเซ็กซี่ ของลิซ่า BLACKPINK แต่ทว่า ก็มีประเด็นเกิดขึ้นจนได้ จนกลายเป็นกระแสรุนแรงเลยทีเดียวบน X หลังมีผู้พบเห็น คอมเม้นต์ของ NewJeans Global ที่กล่าวถึงลิซ่าในทางที่ไม่ดีเท่าไร จนโดนถล่มหนักเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่าว่าเกิดอะไรขึ้น!!

- ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ได้เดินทางไปพักผ่อน ที่เกาะซาคินทอส ประเทศกรีซ โดยในครั้งนักร้องสาวได้อวดชุดบิกินีสวยๆ ทำเอาแฟนคลับพากันฮือฮา และชื่นชมในความน่ารักสดใสกันยกใหญ่ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ในอินตราแกรมส่วนตัวของเธอเอง

- โซเชียล X ของ POP Crave ได้มีการโพสต์ภาพของ ลิซ่า BLACKPINK ในชุดบิกินี ขณะพักผ่อนที่กรีซ พร้อมกับระบุข้อความ “Lisa look amazing in new photo” ซึ่งใต้รูปนี้ กลับมีคอมเม้นต์ของ NewJeans Global ที่มีเครื่องหมายติ๊กถูกเวอริฟาย โดยแอคเคาท์นี้เป็นของบ้านเบสแฟนคลับหลัก NewJeans มาคอมเม้นต์ใต้ภาพว่า “She look terrible” (เธอดูแย่มาก) พร้อมอิโมจิรูปอุจจาระ พร้อมกับนิ้วกลาง

- หลังจากนั้นก็เกิดการไฟลามทุ่ง APOLOGIZE TO LISA ติดเทรนด์อย่างรวดเร็วโดยหวังให้ แอคเคาต์ X แฟนคลับหลัก NewJeans Global ออกมาขอโทษ ลิซ่า BLACKPINK โดยด่วน ซึ่งการติดแฮชแท็กนี้มีไปแล้วกว่า 4 แสนครั้งเลยทีเดียว

- ต่อมา NewJeans Global ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าข้อความดังกล่าว เกิดจากการถูกแฮ็ก!! โพสต์นั้นถูกลบไปโดยทันที และ ได้เปลี่ยนรหัสผ่านแล้วเรียบร้อย

- อย่างไรก็ตามฝั่งแฟนคลับของลิซ่า ยังไม่ปักใจเชื่อมากนัก โดยเชื่อว่าข้อความที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดจากลืมสลับแอคเคาท์ จึงทำให้เกิดทัวร์ลงอย่างต่อเนื่องบน X ของ NEWJEANS GLOBAL

- NewJeans Global  ได้ออกแถลงการณ์เพื่อขอโทษ เพื่อแสดงความจริงใจต่อเหตุการณ์ที่ถูกแฮกอีกครั้ง โดยระบุว่า…

“เราจะไม่ตอบคำถามอีกต่อไป เราขอโทษและตอบคำถามในข้อความและในการตอบกลับไปแล้ว และ เราได้ขอโทษ ‘ลิซ่า’ หลายครั้งในแถลงการณ์  ในโอกาสนี้จะทำอีกครั้ง ซึ่งเราขอโทษอย่างจริงใจต่อลิซ่าสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น

ทีมของเรารับทราบว่าเราขาดการรักษาความปลอดภัย เราประมาท และเราต้องการทีมที่ดีกว่านี้ เราต้องขออภัยอย่างเป็นทางการต่อ ลลิษา มโนบาล สำหรับการขาดความเป็นมืออาชีพ เราขออภัยอย่างจริงใจต่อเหล่า บันนี่ส์ สำหรับความผิดหวังที่เราก่อขึ้น

สุดท้าย เราต้องขออภัยต่อ NewJeans ที่ไม่สมควรได้รับความคิดเห็นในเชิงลบ เนื่องจากการขาดความเป็นมืออาชีพของเรา รวมไปถึงกลุ่มแฟนคลับอื่นๆ ที่ถูกเหมารวมดึงเข้าสู่ความผิดพลาด

เราจะกลับมาพร้อมกับปัญหาที่ได้รับการตรวจสอบและทีมงานใหม่ทั้งหมด หากคุณเลือกที่จะไม่ยอมรับคำขอโทษของเราซึ่งไม่เป็นไร เราเข้าใจ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความอดทนและความเปิดใจยอมที่จะรับฟัง”

- สำหรับทางด้าน ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหว หรือ แสดงความเห็นใดๆ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรื่องดังกล่าวบทสรุปเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามกันต่อไป