‘เอวา’ ดีกรีคุณหนูหมื่นล้าน ลงทุนแปลงโฉม ‘ขายพวงมาลัย’ 1 วัน พีกตอนท้าย!! เจ้าตัวได้มอบเงินหมื่นให้กับคนขายตัวจริงอีกด้วย

(9 ส.ค.66) ถึงจะมีดีกรีเป็นถึงลูกคุณหนูหมื่นล้าน ‘เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์’ ก็ไม่ยอมอยู่เฉย ล่าสุด สาวเอวา ไม่ยอมอยู่เฉย สร้างภารกิจท้าทายตัวเองในรายการ คุณหนู CAN Do รายการในช่องยูทูบ Sunflowava ของเธอ ซึ่งเลิกทำไปนานร่วม 2 ปี เปิดมาเทปแรกก็สร้างตำนานลุยขายพวงมาลัยเลยทีเดียว

สาวเอวาลงทุนฝ่าแดดฝ่าควัน แบกพวงมาลัยออกไปขายเองกลางสี่แยก แม้จะไม่คุ้นชินกับการต้องมาเดินขายของกลางท้องถนน มีลังเลเล็กน้อย แต่เธอก็ลุยเต็มที่

โดยภารกิจที่สาวเอวาต้องทำให้สำเร็จคือ ขายพวงมาลัยให้ได้ 1,500 บาทใน 1 ชั่วโมงนั่นเอง

ด้วยความตั้งใจและทุ่มเทเต็มที่ ชนิดว่าไม่กลัวเสียงแหก ตะโกนหาลูกค้าซื้อพวงมาลัยแบบใส่เต็ม สาวเอวาจึงเรียกความประทับใจจากคุณลุงขายพวงมาลัยได้ไปสุดขีดเลย

ก่อนที่ช่วงท้ายคลิปจะสรุปภารกิจว่า เอวาสามารถขายพวงมาลัยไปได้ถึง 1,600 บาท ซึ่งถือว่าเธอทำภารกิจสำเร็จ โดยเธอต้องการให้รายการเธอช่วยต่อยอด เธอจึงตัดสินใจมอบเงินที่ได้จากการขายพวงมาลัยให้คุณลุง พร้อมเพิ่มให้ถึง 5 เท่า เป็นเงินจำนวน 8,000 บาท

บวกกับหนุ่มเนท แฟนหนุ่มของสาวเอวา ช่วยสนับสนุนเพิ่มอีกถึง 2,000 บาท ทำให้ครั้งนี้คุณลุงขายพวงมาลัยได้รับทุนไปต่อยอดชีวิตและอาชีพขายพวงมาลัยตามสี่แยกถึง 10,000 บาทเลยทีเดียว

ทั้งน่ารัก ใจดี และมีใจเผื่อแผ่ไปถึงคนอื่นแบบนี้ อย่าลืมติดตามรายการดี ๆ ของสาวเอาวาเต็มคลิปเพื่อให้กำลังใจเธอกันได้เลย