‘น้องมิย่า’ ลูกสาว ‘พีท ทองเจือ’ ประสบอุบัติเหตุกลางงานแข่งรถ พุ่งชนเข้ากับกำแพงที่กั้น โชคดีไม่เป็นอะไร เหตุมีอุปกรณ์เซฟตี้ดี

(8 ส.ค. 66) เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับแพระเอกรุ่นใหญ่ โดยทางด้าน ‘พีท ทองเจือ’ นั้นมีผลงานอย่างมากมายอยู่ในวงการบันเทิงเรียกได้ว่านับไม่ถ้วนเลยก็ว่าได้ และนอกเหนือจากการเป็นนักแสดง ทางด้าน ‘พีท ทองเจือ’ นั้นยังมีดีกรีเป็นนักแข่งรถมืออาชีพอีกด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัวทางด้าน ‘พีท ทองเจือ’ ได้แต่งงานกับภรรยา ‘เจ็ง วิไลลักษณ์ ตระการรุ่งโรจน์’ มีลูกทั้งหมด 3 คนได้แก่  น้องเซย่า, น้องมิย่า และ น้องโรเตอร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าลูก ๆ ทั้ง 3 คนนั้นสนิทกับคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างมาก เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ เลยก็ว่าได้

และต้องบอกเลยว่าทางด้าน ‘น้องมิย่า’ ได้เดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการ ทั้งร้องเพลง พรีเซนเตอร์ต่าง ๆ ถ่ายแบบ และไม่เพียงเท่านั้น เพราะทางด้าน ‘น้องมิย่า’ ก็ได้ไปเป็นนักแข่งรถ ถือเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยทีเดียว

ล่าสุด ‘น้องมิย่า’ ลูกสาว ‘พีท ทองเจือ’ ประสบอุบัติเหตุขณะแข่งรถในงาน Toyota gazoo racing 2023 โดยหน้ารถนั้นพังยับเพราะพุ่งชนเข้ากับกำแพงที่กั้นอย่างจัง ซึ่งทำเอาทางด้านคุณพ่อรีบวิ่งเข้าไปดูลูกสาวทันที พร้อมกับถามไถ่อาการว่าเป็นอย่างไร ซึ่งทางด้าน 'น้องมิย่า' ก็ยังโอเค ตอบกลับมาว่า ไม่เป็นอะไร เนื่องจากมีอุปกรณ์เซฟตี้ที่ดี