‘จ๊ะ นงผณี’ ซึ้ง!! แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ ปมดรามา ‘ตั๊กแตน’  พร้อมร้องไห้กลางเวที ลั่นคำพูดสั้นๆ แต่ทำเอาซู๊ดปาก

(6 ส.ค. 66) เรียกว่าเป็นมหากาพย์ดรามาสะเทือนวงการ เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ‘ตั๊กแตน ชลดา’ ออกมาโพสต์ฟาดเดือด เรื่องการแทรกคิวของนักร้องสาวรุ่นน้อง ‘จ๊ะ นงผณี’ กระทั่งต่อมาทีมจ้างงานในวันนั้น ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมยอมรับว่าเกิดจากความผิดพลาดของการประสานงานที่ไม่เคลียร์ จึงทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น แม้ว่าทุกอย่างจะคลี่คลายลงแล้ว ทว่าดรามาเกาเหลาระหว่างสองนักร้องชื่อดัง ยังคงไม่จบง่ายๆ เพราะด้านสาวจ๊ะเองถึงกับลั่นไว้เลยว่า หากเจอตั๊กแตนจะไม่ขอไหว้ เพราะเลิกนับถือแล้วนั่นเอง

ล่าสุด มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ‘icy_poo’ ได้โพสต์คลิปวิดีโอในงานคอนเสิร์ตของสาวจ๊ะ ซึ่งเป็นช่วงพูดคุย ที่นักร้องดังถึงกับหลั่งน้ำตากลางเวที เนื่องด้วยได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น โดยเธอกล่าวว่า…

“วันนี้ทุกคนมากอดจ๊ะ แล้วพูดกับจ๊ะว่าเป็นกำลังใจให้จ๊ะ จ๊ะขอบคุณทุกคนมากๆ และจ๊ะก็มีคำพูดอยู่คำเดียวว่า “ใครทำอะไร ขอให้มันได้อย่างนั้น” ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจไปให้กับเอมด้วย ยืนยันคำเดียวใครทำยังไง ขอให้ได้อย่างนั้น แค่นั้นพอวันนี้เพลงชื่อว่าโอเคนะคะ แต่ไม่โอเคเลย ทำเอาเหล่าแดนเซอร์และแฟนๆ ต้องปลอบใจนักร้องสาวกันยกใหญ่”