‘ชาวเน็ต’ ขุดภาพเด็ด หลัง ‘ตั๊กแตน’ ลั่นวาจา!! ‘จ๊ะ นงผณี’ เจอหน้าไม่เคยยกมือไหว้

(3 ส.ค. 66) เรียกได้ว่าเมื่อวานที่ผ่านมา วงการบันเทิงเพลงลูกทุ่งไทยสั่นสะเทือนมาก จากกรณีที่สาว ‘ตั๊กแตน ชลดา’ ออกมาโพสต์ฟาดเดือด ปมกะเทยเพื่อนรักนักร้องลูกทุ่ง ซึ่งก็ทำให้คนเดาไปต่างๆ นาๆ ว่าเป็นคู่ซี้ ‘จ๊ะ-เอม’

โดยทางด้าน จ๊ะ-เอม ก็ได้ออกมาไลฟ์สดถึงประเด็นดังกล่าว ถึง 3 ประเด็นด้วยกัน

1.เรื่องแซงคิว ด้าน จ๊ะ เผยว่า ไม่ได้แซงคิว อีกทั้งเจ้าตัวเป็นคิวแรกแต่เสียสละให้ด้าน ลำไย ขึ้นแสดงก่อน 
2. ประเด็นของแดนเซอร์ จ๊ะ เผยว่า ด้านแดนเซอร์พี่แตนโพสต์ด่าแดนเซอร์จ๊ะ หาว่าแดนเซอร์จ๊ะเบ๊ะปากใส่ ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวลั่นว่าเราไม่ได้มีปัญหากับพี่แตน แต่เป็นเรื่องแดนเซอร์ที่เป็นปัญหา 
3. เรื่องแชทลับที่ถูกโยงไปถึงเพื่อนเอม ด้านเอม ก็เผยว่า “หนูไม่ได้ไปงานวันที่ 8 และหนูไม่เคยเจอพี่เลย สำหรับแชทลับหนูไม่ได้เป็นแดนเซอร์หนูไม่ได้อยู่ในกลุ่มแดนเซอร์ แล้วหนูจะไปด่าพี่ทำไม” 

พร้อมลั่นปิดท้าย และการที่เขาไม่ชอบกัน ก็ไม่ต้องยุ่งกัน แต่ถ้าอยากยุ่งก็เคลียร์กัน ย้อนไปที่ต้นเรื่อง ใครอ่านก็คิดว่าเป็นจ๊ะกับเอม แต่จะไม่ฟ้องใดๆ กับคนที่มาว่าเรา ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องกับพี่แตน แต่ที่ออกมาไลฟ์หลังจากนี้ก็เหมือนจะมีละ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ที่เข้าใจเรา หลังจากนี้ทางเราจะไม่มีการโพสต์อะไรเลย ถ้าพี่จะโพสต์ช่วยโพสต์อะไรที่เป็นหลักฐาน หรือโทรมาเลยก็ได้ ไม่ต้องมานั่งไลฟ์ด่ากันผ่านไลฟ์ ยอมรับว่าตอนนี้หนูก็เกลียดพี่ ถ้าไม่จบ ไปเจอกันที่โหนกระแส หรือถ้าไม่จบก็เป็นไปตามกฏหมาย

ส่วนทางด้าน สาว ตั๊กแตน ชลดา ก็ได้ออกมาไลฟ์สดตามมาติดๆ หลัง จ๊ะ-เอม ไลฟ์เสร็จ โดย ตั๊กแตน เผยว่า

งานคอนเสิร์ตวันที่ 8 มี 3 ศิลปินจริง มีตั๊กแตน จ๊ะ ลำไย ใครประสานยังไงไม่รู้ แต่ที่รู้หวานๆ ประสานผ่านโบกเกอร์ งานวันนั้นไม่มีเอม คนที่เอาไปโยง ไม่ได้เกี่ยวกับเอมเลย เราไม่ได้ว่าเอม ที่ครูชาติโพสต์มันเกี่ยวกับแดนเซอร์ และงานคอนเสิร์ตวันนั้นมันเลทมาตั้งแต่ต้นแล้ว มันก็ต้องไหลตามงาน เราไม่ได้แซงคิวใคร เราได้รับหมายมาแบบนี้ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ามันเลท สาเหตุสำคัญเลยเรื่องแดนเซอร์ก็เรื่องของแดนเซอร์ เราไม่ได้เป็นเสี้ยมเขา เขาไปโพสต์กันเอง มันต้องมีสาเหตุอยู่แล้ว

สาเหตุคือเราเล่นวงที่ 2 และมีช่วงจังหวะที่ลงไปหาเจ้าของวันเกิด แต่สิ่งที่เราได้รับคือการเบะปากใส่หาเรา ซุบซิบกัน ตอนเราร้องเพลงอยู่บนเวที ซึ่งเขาวงที่ 3 พูดบนเวทีว่า โบกเกอร์ประสานงานยังไงหรอ ให้ศิลปินคนอื่นมาแซงคิว โทษนะคะแหกตาดูว่าใคร 1 2 3 ไม่ใช่สักแต่จะพูด

ซึ่งทางด้านเจ้าภาพก็มาขอให้จ๊ะขึ้นก่อนจริง แล้วเราก็ไม่ได้ให้ เพราะทุกคนต่างมีงานหมด ขอหลายครั้ง และหาสารพัดเหตุผลมาอ้าง คือมันเลทตั้งแต่เริ่มงานอยู่แล้ว เราไม่รู้ว่าติดต่อประสานงานยังไง แต่เราติดต่อกับโบกเกอร์ ซึ่งการที่คุณไปพูดเราไม่ได้มาแซงคิว และคุณเป็นคนมาขอเราด้วยซ้ำ แล้วไปพูดบนเวที แล้วไปพูดให้เราเสียหาย อย่าบอกว่าไม่ได้พูด เรามีพยานค่ะ

ด้าน ตั๊กแตน ยังบอกอีกว่า ยังมีการโทรไปหาเพื่อนเขาเลยว่า เขาพูดบนเวทีแบบนั้น โทษนะคะ คนมีมารยาทเขาไม่ทำกันนะคะ คนที่ถูกพ่อแม่สั่งสอนเขาไม่ทำกันนะคะ มารยาททางสังคมจะต้องไม่ปลักปลำคนอื่นแบบนั้นบนเวที อย่าอ้างว่าพูดเล่น คือทุกคนที่อยู่ในงานแชทมาบอกหมด แล้วใครเสียหายคะ ก็ไม่เป็นไร ก็ค่อยว่ากันไป

เกี่ยวอะไรกับเอม ไม่ได้เกี่ยวเลย และที่โพสต์ไม่เกี่ยวกับเอม คนนั้นไม่ใช่เอม เอมไม่ได้ไปงานนั้นด้วย แดนเซอร์หัวทองคนนั้นเขารู้อยู่เเล้วไม่ทำอะไรลงไป มารยาททางสังคมต้องมี ที่จ๊ะบอกว่าเจอหน้าพี่ไหว้ทุกครั้ง ถามหน่อยว่าไหว้ตอนไหน หรือว่าพี่ต้องไหว้น้องก่อน แต่น้องบอกว่าไหว้พี่ตลอด น้องไหว้พี่ที่ไหน หรือว่าพี่ความจำเสื่อม ขอโทษนะพี่โตมาในสังคมที่ผู้ใหญ่สั่งสอน พร้อมบอกอีกว่าเขาไม่เคยไหว้เรามาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

ส่วนเรื่องที่จ๊ะบอกว่า วันที่เล่นงานคอนเสิร์ต แตนกับจ๊ะไม่ได้เจอหน้ากัน โทษนะ เจ้าภาพนั่งอยู่ตรงหน้าพี่แตน แล้วน้องจ๊ะนั่งอยู่ข้างเจ้าของงานวันเกิด เราไม่ได้เจอกันตรงไหน พี่แตนยังหันไปสบตาอยู่เลย โทษนะบางทีเขาเมาเยอะนะ อาจจะจำผิดจำถูก อาจจะจำไม่ได้ เพราะน้องเขากินไวน์ไง เลยจำไม่ได้ ถ้ามันไม่ใช่อย่างครูชาติโพสต์ เขาไม่ได้โพสต์อย่างนั้นแน่นอนว่าน้องเขามาเบะปาก

ล่าสุด ทางด้านเพจนะคะ ได้ออกมาโพสต์ภาพของสาวจ๊ะ ยกมือไหว้ สาวตั๊กแตน ว่า หลังจากที่ #ตั๊กแตนชลดา บอกว่า #จ๊ะนงผณี “เจอหน้าไม่เคยยกมือไหว้” ล่าสุดโดนขุดรายการออนแอร์เมื่อ 2 ปีที่แล้วมาลง ยกมือไหว้ฉ่ำ