‘หนุ่มเม็กซิโก’ สลัดคราบคุณพ่อหน้าโหด สวมชุดกระโปรงสีชมพูจัดเต็ม  หลังลูกสาวชวนไปดูหนัง ‘บาร์บี้’ ทำเอาโลกโซเชียลอดเอ็นดูไม่ได้!!

เป็นที่รู้กันดีว่าหากพูดถึง ‘บาร์บี้’ ต้องนึกถึงสีชมพู หลายคนจึงพากันแต่งตัวสีชมพูต้อนรับการฉายภาพยนตร์บาร์บี้ คุณพ่อคนนี้ก็เช่นกัน บอกเลยว่าแต่งตัวจัดเต็ม สลัดคราบโหดไปเสียสนิท

เมื่อไม่นานนี้ ‘เอลีซาร์ โรดริเกซ เอร์นานเดซ’ คุณพ่อจากรัฐตาเมาลิปัส ของเม็กซิโก ได้โพสต์ภาพแบ่งปันความประทับใจ เมื่อเขาพาลูกสาวตัวน้อยไปชมบาร์บี้ และทั้งคู่ได้ใส่ชุดสีชมพูเหมือนกัน

โดยคุณพ่อเล่าว่า ลูกสาวขอให้เขาพาไปดูบาร์บี้ที่โรงภาพยนตร์ และอยากให้เขาใส่ชุดสีชมพูด้วย ซึ่งลูกสาวมีการเอ่ยถามว่า พ่อจะรู้สึกอายมั้ยถ้าต้องใส่สีชมพู เขาจึงตอบไปว่า คนที่ต้องอายคือลูกต่างหาก

จากภาพ เขาสวมเสื้อกล้ามรัดรูปสีชมพูและกระโปรงสั้นสีชมพู ส่วนด้านบนสวมหมวกคาวบอยและใส่รองเท้าบูท ส่วนลูกสาวตัวน้อยสวมเสื้อสีชมพูและกระโปรงที่มีดีไซน์เหมือนกับกระโปรงของเขา

ภาพครั้งนี้ได้กลายเป็นไวรัล มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นนับพัน ทั้งนี้คุณพ่อได้ชี้แจงว่าเขาไม่ได้อยากมีชื่อเสียง เพียงแค่ทำตามคำขอของลูกเท่านั้น

“ที่ผมโพสต์ไป ผมไม่ได้หวังชื่อเสียงหรืออะไร ผมแค่ทำตามคำขอของลูกสาว และผมพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อลูก ซึ่งลูกมีความสุขมาก เชื่อผมเถอะ การสวมชุดสีชมพูกับกระโปรงฟู ๆ ไม่ได้ทำให้คุณดูเป็นผู้ชายน้อยลงเลย” คุณพ่อชาวเม็กซิโก กล่าว