‘กระแต’ โต้กลับคอมเมนต์ชาวเน็ตปากแจ๋ว หลังถูกเรียกเหมือนดาวโป๊ ลั่น!! คนพวกนี้ไม่ได้มาดูแลยามที่เจ็บป่วย "Don't Care"

(26 ก.ค. 66) ถือเป็นนักร้องสาวที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับ ‘กระแต อาร์สยาม’ หรือ ‘กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง’ ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงหรือไปขึ้นแสดงที่ไหน ก็กลายเป็นไวรัลอยู่เสมอ ทว่าชื่อเสียงก็เปรียบเหมือนดาบสองคม มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบในเวลาเดียว อย่างกรณีล่าสุดที่กระแตออกมาโพสต์ภาพคอมเมนต์แรง ๆ ที่ตัวเองต้องเจอ จนทำเอาหลายคนถึงกับเห็นใจนักร้องสาว

ล่าสุด กระแต อาร์สยาม ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กด้วยการโพสต์ภาพคอมเมนต์แรง ๆ ที่ดูถูกเหยียดยามและด่าทอเธอ อาทิ

“เหมือนอีตัวเข้าไปทุกวัน”, “คือมันทุเรศมาก”, “เบาได้เบาค่ะ ขายเสียงก็วามแล้วไม่ต้องขาย…”, “สกปรก”, “ขายเสียงหรือขาย….”, “ฉันละคนนึงมองไม่สวย”, “สงสารนางคะ เพราะนางอยากดัง”, “สมัยก่อนเค้าเรียกดาวโป๊”, “สวยตงไหนฟ่ะ”, “ทำตัวเหมือนฝรั่งแต่มิได้ไกล้เขาเลย”, “โลกจิตแล้วต้องไปหาหมอแล้ว” และ “ปลอมไปหมด”

ซึ่งด้าน กระแต อาร์สยาม ได้โพสต์สวนกับ ด้วยข้อความว่า “เชื่อไหม…? มันยังมีมนุษย์กลุ่มนี้อีกเยอะเลยจริง ๆ แล้วรูปโปรไฟล์แต่ละเม้นอ่ะ โอ้ยย!! ที่โพสต์เพราะอยากเป็นกำลังใจให้กับใครก็ตามที่โดนแบบแตอยู่ จงอย่าสนใจ เพราะคอมเมนต์พวกนี้ ไม่ได้มาช่วยดูแลฉันยามเจ็บป่วย ไม่มีค่า ไม่ได้สนับสนุนเรา จงทำในสิ่งที่เรารัก จงมีความสุข และใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากเป็นต่อไป….Don’t care #สวยรวยปังต่อไป เธอ หยุด ฉัน ไม่ได้หรอกกก!! แบร่”

งานนี้ได้ใจแฟนคลับ จนหลายคนต้องเข้ามาแห่คอมเมนต์ อาทิ “พวกที่วัน ๆ ว่าแต่เขาไม่ดูหัวเน่าๆของตัวเองยังมีอีกเยอะค่ะ สู้ๆ ค่ะ อย่าได้แคร์”, “พวกเขาคงไม่เคยออกกำลังกายค่ะ เลยไม่เข้าใจกับหุ่นดีๆสวยๆแบบนี้…”, “อิจแหละดูออก” และ “คนเก่ง อย่าใด้แคร์ค่ะ”