‘เอ้ ชุติมา’ สลัดลุคแซ่บ เปลี่ยนเป็นสายแบ๊ว หวานละมุนทุกองศา จนแฟนคลับจำแทบไม่ได้!!

(23 ก.ค. 66) หลังจากที่กระแสดรามาถาโถมเข้ามาอย่างหนัก สำหรับดาราสาวสวยแซ่บ อย่าง ‘เอ้ ชุติมา’ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวกับอดีตแฟนหนุ่ม อย่าง ‘ฟร้อง ศุภกิจ’ ที่ได้ออกมาร้องเรียนกับเพจสายไหม อีกทั้งยังแฉว่า เอ้ นั้นไม่ยอมจ่ายค่างวดรถ และนำรถไปซ่อน จนทำให้ฝ่ายชายถูกไฟแนนซ์จ่อดำเนินคดี อีกทั้งบ้านหลังโตยังถูกธนาคารยึดทำให้เสียเครดิต จึงได้ทำการฟ้องร้องเอ้ ในคดียักยอกทรัพย์ ส่วนฝ่าย เอ้ ก็ได้ออกมาพูดข้อเท็จจริงแบบหนังคนละม้วน ทำให้ทั้งคู่ต้องมาปะทะคารมกันในรายการดังใน ‘โหนกระแส’

ซึ่งหลังจากโต้คมรมกันไปมา ฝ่ายฟร้องก็ได้ทำการถอนฟ้องเอ้ พร้อมยินดีรับผิดชอบภาระหนี้สินทั้งหมดที่ตามมา โดยทางด้านทนายก็ขอให้เอ้อย่าฟ้องกลับฟร้อง เพราะอยากให้ทั้งคู่จบกันด้วยดี แต่เอ้ก็ยังคงยืนยันที่จะฟ้องกลับ ด้วยเหตุผลที่ว่า เป็นบทเรียนของฝ่ายชายที่ทำอะไรไม่คิด!!

ล่าสุด ‘เอ้ ชุติมา’ ก็กลับมายิ้มสดให้คนรอบข้าง และแฟนๆ ได้เห็นอีกครั้ง พร้อมกับมาในลุคใหม่ที่ไม่มีใครเคยได้เห็นเธอในเวอร์ชันนี้ เพราะเธอได้สลัดลุคแซ่บออกหมดเปลือก และมาในลุคใหม่ที่แบ๊วบาร์บี้สุดๆ โดยเธอได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบน Tiktok ส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชันเป็น อิโมจิหัวใจสีแดง งานนี้ด้านแฟนๆ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และชื่นชมลุคนี้ของเธอกันเป็นจำนวนมาก อาทิ

“พี่เอ้สวยมากกก”
“ตัวแม่ก็คือตัวแม่ จะแคร์เพื่อ สวยที่สุดค่ะแม่”
“น่ารักที่สุดค่ะแม่ สวยไม่ส่างจริงๆ คนนี้”
“อายุเยอะยังให้ให้สวยขนาดนี้ สวยจริงๆ”
“สดใสมากค่ะ”
“สวยยยยยยยยมากกก” เป็นต้น