‘เหลียงเฉาเหว่ย’ ปรากฏตัวในเพลงใหม่ของ ‘New Jeans’ พร้อมปฏิเสธรับค่าตัว เพราะอยากมอบให้เป็นของขวัญ

ในมิวสิควิดีโอ Cool With You ของ New Jeans ได้ปล่อยออกมา 2 เวอร์ชัน เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเพลงนี้นับเป็น 1 ใน 3 เพลงที่อยู่ใน Get Up มินิอัลบั้มครั้งที่ 2 ของสาวๆ

ซึ่งมิวสิควิดีโอตัวนี้ได้นักแสดงสาว จองโฮยอน จากภาพยนตร์ Squid Game มารับบทเป็น เอรอส ที่เลือกความรักแทนที่จะเป็นเทพ

ส่วน เหลียงเฉาเหว่ย แม้จะปรากฏตัวแค่เพียงไม่นาน แต่สีหน้าและสายตาก็ทรงพลัง สมกับการเป็นนักแสดงแถวหน้าระดับตำนาน

มิวสิควิดีโอตัวนี้กำกับโดย ชินอูซอก และ มินฮีจิน ซีอีโอ จาก ADOR โดยได้เผยถึงสาเหตุที่เลือก เหลียงเฉาเหว่ยมาร่วมแสดงโดยระบุว่า

“แม้ว่าการปรากฏตัวของคาแรคเตอร์นี้จะมาแค่สั้น ๆ แต่เราก็อยากได้นักแสดงที่มีเสน่ห์และทรงพลัง หลังจากที่คิดอยู่นาน เราก็นึกถึง เหลียงเฉาเหว่ย”

งานนี้ยังได้เผยถึงความเป็นมืออาชีพของนักแสดงดัง ที่แม้จะปรากฏตัวแค่สั้นๆ แต่ก็เตรียมตัวมาอย่างดี พร้อมกับเสนอไอเดียเกี่ยวกับคาแรคเตอร์ของเขาด้วย

“แม้ว่าบทของเขาจะสั้นมาก แต่เขาก็ทำการบ้าน ศึกษาบทล่วงหน้า เตรียมตัวมาอย่างดี และหลงใหลไปกับหน้าที่ที่ได้รับ แถมยังแนะนำทรงผมให้เป็นผมสีขาวในมิวสิควีดีโอด้วย ในกองถ่ายเขาได้รักษาชื่อเสียงในฐานะนักแสดงระดับตำนานและได้รับคำชมอย่างมากมายจากทางทีมงาน”

ตามรายงานระบุว่า มินฮีจิน ที่รับหน้าที่ผลิตมิวสิควีดีโอ ต้องการจะแคสติง เหลียงเฉาเหว่ย จึงได้ส่งสคริปต์ไปยังทีมงานของเขา หลังจากที่เขาเห็นสคริปต์และได้อ่านเรื่องราวของมิวสิควิดีโอแล้ว ก็ยินดีที่จะนับงานแม้ว่าจะเป็นบทที่สั้นมากๆ แต่เขาก็ยินดีที่จะทำโดยไม่ขอรับค่าตัว

ซึ่งนักแสดงระดับตำนานได้เผยถึงสาเหตุที่ไม่รับค่าตอบแทนว่า “ผมได้มาเจอคนเก่งๆ และอยากจะให้ของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ กับคนเกาหลีด้วยครับ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเกาหลีต่างอึ้งและประทับใจไปตาม ๆ กัน โดยเข้าไปชื่นชมเขาว่า “โคตรเจ๋ง”, “เขาเจ๋งสุดๆเลย”, “ตอนดูมิวสิควีดีโอคือเซอร์ไพรส์มาก”, “ฉันนั่งดู แล้วต้องเอามือปิดปากเพราะช็อกมาก”, “เหลือเชื่อ”, “มันบ้ามาก แถมไม่รับค่าตัวอีก”