‘บิว จักรพันธ์’ ขอโทษแล้ว!! ปมแชตหลุดเหยียดคู่จิ้นตัวเอง แต่กระแสตีกลับ #บิวกลับมาทำไม ติดเทรนทวิตเตอร์อีกครั้ง

(17 ก.ค. 66) ตกเป็นข่าวดรามาร้อนแรงอีกครั้ง หลังเจ้าตัวถูกแฉแชตสุดฉาว ลากเอาคู่จิ้นตัวเองมานินทาว่าร้ายต่าง ๆ นานา เสียหายไม่มีชิ้นดี สำหรับ ‘บิว จักรพันธ์ พุทธา’ ซึ่งชาวเน็ตและแฟนคลับที่ตาสว่างไม่โอเคสุด ๆ กับพฤติกรรมต่ำทรามนี้ จึงขอประณามพร้อมถอยออกจากจุดที่เรียกตัวเองว่า ‘แฟนคลับ’ เรียบร้อยแล้ว ด้าน ‘บิว’ ได้ออกมาขอโทษกับสิ่งที่ทำ ย้ำตัวเองได้เปลี่ยนไปแล้ว ขณะที่แฮชแท็ก #บิวกลับมาทำไม ยังระอุไม่มีหยุด คล้ายกับไม่ให้อภัย

ทั้งนี้ ‘บิว จักรพันธ์’ ได้ทวีตชี้แจงคำขอโทษว่า…

"ในเรื่องของแชตส่วนตัวของอดีตที่ผ่านมา และสิ่งที่ผมว่ามันไม่สมควรพูดถึงและทำให้คนอื่นเสียความรู้สึกและเสียใจ มาถึง ณ ตอนนี้ผมเองก็รู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดมากเช่นกัน ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่กล่าวถึงและไม่ได้กล่าวถึง ผมได้ขอโทษและรับผิดชอบต่อสิ่งที่ผมทำกับคนที่ผมพาดพิงถึง"

"ผมจึงอยากจะบอกทุกคนให้รู้ว่า ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นแบบนั้นอีกแล้ว ผมเสียใจ และหลังจากนี้ผมจะระวังการใช้คำพูดและไม่ทำให้คนอื่นเสียความรู้สึกอีก ต่อให้ผมขอโทษกี่ครั้งก็คงทำให้ความรู้สึกที่ดีกลับมาไม่ได้ ผมเข้าใจดี และหลังจากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีก ผมขอโทษจากใจตรงนี้ครับ"

ซึ่งเมื่อเข้าไปดูไอจีของเหล่าศิลปินในค่ายดัง ทำให้รู้ว่าทุก ๆ คนได้กดเลิกติดตาม ‘บิว’ แทบจะหมดทั้งค่ายแล้ว และถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาอธิบายถึงสิ่งต่าง ๆ เรียบร้อย แต่ยังคงมีแฟนคลับหลายคนที่ไม่ให้อภัย พร้อมเผยถึงความรู้สึกที่เสียไปกับพฤติกรรมของศิลปินคนนี้ บ้างก็ว่าโชคดีที่หลุดออกมาจากวังวนนี้ได้เสียที เพราะตาสว่างแล้ว บ้างก็ว่าเสียใจที่ครั้งหนึ่งเคยงมงายชื่นชอบติดตามคนเช่นนี้ ต่อจากนี้ไปคงต้องเดินคนละทาง บางคนบอกว่าขอโทษเก่งเหมือนกับแม่ค้าออนไลน์คนดังเลยไม่รู้แข่งขันกันหรือเปล่า? และฝากถึงคนที่ยังติดตามอยู่ก็ขอให้คิดได้ไว ๆ จะได้ไม่ต้องเสียใจกับคำขอโทษซ้ำไปซ้ำมาแบบนี้ 


ที่มา : https://www.newtv.co.th/news/121728