เทพเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติ  ‘ท้าววิรูปักโขนาคราช’ พญานาค องค์สีดำ ‘วัดเขาลังพัฒนา’ หลายคนมากราบไหว้ แล้วได้โชคกลับบ้าน ร่ำรวยเงินทอง

วัดเขาลังพัฒนา จังหวัดลพบุรี เป็นที่ประดิษฐานของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ประชาชนนิยมมากราบไหว้ เพื่อขอให้ร่ำรวย มั่งคั่ง ‘ท้าววิรูปักโขนาคราช’ พญานาค องค์สีดำ แห่งวัดเขาลังพัฒนา มีชื่อเสียงมากในการบันดาลโชคลาภ วันนี้ The states times จะขอพาทุกท่านไปกราบไหว้สักการะกัน

สาเหตุที่รูปปั้นของท่านท้าววิรูปักโข นั้นเป็นสีดำก็เพราะมีความเชื่อกันว่า ท่านได้อาศัยในแหล่งน้ำบาดาล ตัวจึงเปื้อนโคลน แต่จะสังเกตเห็นได้ว่าช่วงครีบและท้องของท่านนั้นจะมีสีทอง เพราะจริงๆแล้วท่านมีเนื้อตัวเป็นสีทองนั่นเอง ประวัติของพญานาคท้าววิรูปักษ์โขนั้น เป็นตระกูลของพญานาคที่เป็นตระกูลใหญ่ที่สุดในหมู่ของตระกูลพญานาค และตระกูลวิรูปักษ์โข เป็นเทพแห่งบาดาลพิภพ เป็นตระกูลของพญานาคที่มีสีทอง

ที่วัดแห่งนี้มีถ้ำที่จำลองขึ้นมา ให้เราเข้าไปชม เมื่อเดินเข้ามาแล้วก็จะรู้สึกเหมือนกับว่า อยู่ในถ้ำเมืองบาดาลของพญานาคจริงๆ ดูมีมนต์ขลังมาก ในถ้ำนี้มีมุมสวยๆให้ได้ถ่ายรูปเช็กอินกันหลายมุมเลย รับรองว่ามาแล้วได้ภาพไปโพสต์ ig กันรัวๆ แน่

ในชุดดอกไม้ของไหว้ท่านท้าววิรูปักษ์โขนาคราช จะมีธูปมาให้จุดเสี่ยงโชคกันด้วย ไหว้เสร็จแล้วจะจุดที่วัดเลย หรือจะนำกลับมาจุดที่บ้านก็ได้ ถูกใจสายมูที่ชอบลุ้นเสี่ยงโชคกันอย่างแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง : วัดเขาลังพัฒนา หมู่บ้านเขาดิน อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/RdpVsfQUsF9ikZSK7
ติดต่อ : 089 - 903 4428
เวลาเปิด - ปิด : 8.00 - 18.00 น.


ที่มา :  https://horoscope.trueid.net/detail/641mzYMbPKw4