‘นก อุษณีย์’ เปิดใจ หลังโดนคดีโลก 2 ใบ-ปัญหาครอบครัว เผย!! ทุกวันนี้อะไรที่ค้างคา เคลียร์จบหมดแล้ว

(13 ก.ค. 66) จากประเด็นร้อนที่เคยถูกสังคมจับตามองอย่างหนัก กรณีของดาราสาว ‘นก อุษณีย์’ ที่ถูก ‘จั๊กจั่น อคัมย์สิริ’ และสามี ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทกับการสร้างเรื่องกุข่าวโลกใบที่สอง ล่าสุด ‘นก อุษณีย์’ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม พร้อมเคลียร์ดรามาเรื่องครอบครัว และอัปเดตชีวิตล่าสุดของเธอในตอนนี้

“ตอนนี้งานละครยังไม่มีเลยค่ะ แต่ก็ยังปกติเหมือนเดิม ยังมีงานอีเวนต์ ยังทำเรื่อยเปื่อยของตัวเอง เพียงแต่ว่างานละครยังไม่มี ซึ่งเราก็มี YouTube เป็นของตัวเองทำเกี่ยวกับรายการท่องเที่ยวจะเน้นเที่ยวเป็นสายลุยไม่ได้เที่ยวสวยช้อปปิ้ง ส่วนเรื่องราวทั้งหมดในครอบครัวปัญหาทั้งหมด ตอนนี้คลี่คลายร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เคลียร์ใจกันเรียบร้อยกับครอบครัว คือพื้นฐานเราเป็นคนรักกันอยู่แล้ว รู้สึกขอบคุณทุกคนที่เขายอมให้อภัย เพราะสิ่งที่เราทำกับเขามันก็หนักมาก จนเรารู้สึกผิดอยู่ในใจ ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกผิดอยู่ เพราะว่าครอบครัวเป็นที่พึ่งให้เราเสมอ

เรื่องคดีความกับ ‘จักจั่น’ ตอนนี้ก็จบเรียบร้อยไปตั้งแต่เมษาปีที่แล้ว ก็คือไกล่เกลี่ย ไม่ได้ถึงขั้นขึ้นศาล ถือว่าจบเรียบร้อย ถามว่ากลับมาพูดคุยกันเหมือนเดิมได้ไหม เราก็ไม่ได้พูดคุยกันเหมือนเดิม แต่ว่าก็ไม่ได้โกรธเขา เหมือนกับว่าต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างรับผิดชอบหน้าที่ตัวเอง คือก็ไม่ได้เหมือนเดิม แต่ว่าก็ไม่ได้มีปัญหา เพราะอะไรที่ค้างคาใจเราก็เคลียร์กันจบเรียบร้อยแล้วค่ะ”