YG คอนเฟิร์ม!! BABYMONSTER เดบิวต์เดือนกันยายนนี้ พร้อมด้วยสมาชิก 7 คน แฟนๆ เตรียมนับถอยหลังรอได้เลย!!

(11 ก.ค. 66) ขณะที่แฟน ๆ กำลังรอคอยการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ BABYMONSTER อย่างใจจดใจจ่อ YG Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลอัปเดตความคืบหน้าในการเดบิวต์ ที่สามารถเปิดเผยได้ให้ได้ทราบกันแล้ว พร้อมกับการยืนยันว่า BABYMONSTER จะเดบิวต์ในเดือนกันยายนนี้

โดยในวันที่ 11 กรกฎาคม YG Entertainment ได้เผยข้อมูลผ่านสำนักข่าวต่าง ๆ ในเกาหลี ว่า โปรเจกต์การเตรียมเปิดตัว BABYMONSTER ภายใต้การนำของ โปรดิวเซอร์ยางฮยอนซอก กำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็ว โดยเตรียมปล่อยผลงานเพลงแนว Hip-Hop แบบเข้มข้น เป็นเพลงเดบิวต์ และขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการเตรียมตัวสำหรับท่าเต้น โปรดักชั่นการถ่ายทำ MV รวมถึงการเตรียมตัวอื่น ๆ พร้อมกับเป้าหมายที่จะปล่อยผลงานเพลงออกมาให้ได้ชมกันในเดือนกันยายนนี้

ตามรายงานยังเปิดเผยว่า YG ได้เชิญโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงจากต่างประเทศมายังเกาหลีหลายครั้งสำหรับการทำอัลบั้มของ BABYMONSTER และจากความร่วมมือเหล่านี้ ทำให้พวกเขามีผลงานเพลงหลายเพลง รวมถึงเพลงเดบิวต์ อีกทั้งยังวางแผนสำหรับการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ต่อไปหลังการเดบิวต์ของพวกเธอ

BABYMONSTER ได้รับความสนใจนับตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกสมาชิก ผ่านนำเสนอศักยภาพในการเป็นศิลปินในรูปแบบคอนเทนต์พิเศษทาง YouTube ให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดได้ยืนยันการเดบิวต์ของ 7 สมาชิก ได้แก่ ฮารัม, อายอน, ชิกิต้า, อาสะ, โรร่า, ภริตา และ รุกะ ซึ่งนับว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG ในรอบ 7 ปี หลังการเดบิวต์ของ BLACKPINK