‘Camila Cabello’ เตรียมรับรางวัล ‘Agent of Change’ สรรเสริญความทุ่มเท สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เยาวชน-สังคม

‘Premios Juventud’ อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลสำคัญสำหรับคนบันเทิงฝั่งละติน โดยเวทีนี้จะมอบรางวัลแด่ความบันเทิงที่เป็นภาษาสเปนทั้งด้านภาพยนตร์ ดนตรี กีฬา แฟชัน และวัฒนธรรมป็อป ซึ่งนำเสนอโดยเครือข่ายโทรทัศน์ Univision และในปี 2023 นี้ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 20 กรกฎาคม โดยในงานนี้ ศิลปินสาวเชื้อสายคิวบา - แม็กซิกัน ‘Camila Cabello’ จะขึ้นรับรางวัลพิเศษบนเวทีด้วย

โดย ‘Camila Cabello’ จะขึ้นรับรางวัลพิเศษ ‘Agent of Change’ เพิ่งเฉลิมฉลองและเป็นเกียรติแด่ความมุ่งมั่นของเธอในการพัฒนาสิ่งที่ดีขึ้นให้กับเยาวชนทั่วโลก 

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะพบพวกคุณในวันที่ 20 กรกฎาคมสำหรับการแสดงที่น่าจดจำ” Camila Cabello กล่าวในการแถลงข่าว

ด้วยวัยเพียง 26 ปี Cabello เป็นกระบอกเสียงอันทรงเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงผ่านกิจกรรมการกุศลต่าง ๆ เช่น Global Citizen, This is About Humanity, Protect our Kids, The Voter Fund, Women of Worth, Save the Children, The Miami Freedom Project และอีกมากมาย

ทั้งนี้ ศิลปินที่เคยได้รับรางวัล “Agent of Change” ที่ผ่านมา ได้แก่ Jesse & Joy, Maluma, Daddy Yankee, J Balvin, Kany Garcia, Jenni Rivera Foundation, Ricky Martin, Becky G, Pitbull, Juanpa Zurita, Wisin y Yandel และล่าสุด Camila Cabello ซึ่งปีนี้ที่ศิลปินสาวจะขึ้นรับรางวัล ยังเป็นเป็นปีที่งานประกาศรางวัล Premios Juventud ครบรอบ 20 ปีอีกด้วย


ที่มา: Televisa Univison
https://eazyfm.teroradio.com/news/64460