‘เอม ตามใจตุ๊ด’ เพื่อนสนิท ‘พิมรี่พาย’ โดนจี้ถามดรามาน้ำปลาร้า ตอกกลับชาวเน็ตกลางไลฟ์สด ลั่น!! “อิพิมโกง สบายใจยัง?”

(11 ก.ค. 66) กระแสดรามาร้อนแรงโซเชียลปมน้ำปลาร้า ‘เจ๊กบ’ กับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ‘พิมรี่พาย’ นอกจากกระแสรุมเร้า พิมรี่พาย เองโดนถล่มโดนจี้ถามรัวๆแล้ว บานปลายหนักไปถึงเพื่อนสนิทของพิมรี่พาย อย่างยูทูบเบอร์อินฟลูเอนเซอร์ดัง ‘เอม วิทวัส’ หรือ ‘เอม ตามใจตุ๊ด’

โดยชาวเน็ตเข้าไปแห่ถามถึงเรื่องพิมรี่พาย ขณะ เอม กำลังไลฟ์ขายของใน Tiktok ทำเอา เอม ก็ถึงกับตอบกลางไลฟ์ตามใจชาวเน็ตที่อยากฟังว่า “เอาตามที่พี่อยากฟังเลยนะ พร้อมยัง จริงพี่ อิพิมมันโกงแน่เลยเนอะ ว่าแล้วคนอย่างมันเนี่ย” พร้อมถามว่า “โอเคมั้ย สบายใจยัง สบายใจทุกคนแล้วนะ โอเคนะ จบ สบายใจให้พูดแบบนี้ใช่มั้ย โอเคสบายใจแล้ว”

แต่ยังมีคนเข้ามาบอกว่า “ใจเย็นพี่ เพื่อนพี่นะเบาๆ” เจ้าตัวถึงกับลั่นว่า “เห็นมั้ยก็ยังมีคนที่ไม่รู้เรื่องอีก” และยังมีคนถามอีกว่า “พี่พิมโกงจริงเหรอครับ” ทำเอาเอมถึงกับอุทาน “เห้ย ไปกันใหญ่แล้ว Tiktok”

เอม ยังบอกว่า “มีคนถามว่ารู้สึกยังไงกับพี่พิมเรื่องน้ำปลาร้า ก็เลยพูดไปว่าอยากได้ยินอะไรจากปากกู พวกมึงจะได้สบายใจ กูเลยพูดว่าใช่อิพิมโกงใช่ไหมพวกเรา คนก็มาถึง พี่เอมนั่นเพื่อนพี่นะใจเย็นๆหน่อย กูก็หาาา”

อยู่ทีมใคร อยู่ทีมพิมใช่มั้ย ไปให้กำลังใจ พิม อยู่ทีมป้ากบ ไปให้กำลังใจป้ากบ อยู่ทีมพี่หนุ่มใช่มั้ย ไปให้กำลังใจพี่หนุ่ม แค่นั้น อย่ามาถามกู สรุปโกงใช่มั้ย เป็นอะไร ถ้าอยู่ทีมกูก็อยู่กับกูไม่ต้องยุ่งกับใคร

ไปถามอิพิมพอมันด่าก็ไปตั้งสเตตัสด่ามัน ไปถามป้ากบ ป้ากบพูดไม่เข้าหูหน่อยก็ไปตั้งสเตตัสด่าป้ากบ ไปดูหนุ่ม กรรชัย โหนกระแส พอหนุ่ม กรรชัย พูดไม่ตรงใจก็ทัวร์ไปลงหนุ่ม ไปเรื่อยเปื่อย

คิดว่าอิพิมโกงก็ไปร่วมกันฟ้องกับป้ากบ คิดว่าอิพิมไม่ได้โกงก็ไปให้กำลังใจมัน ไม่ต้องงง ไม่ต้องมาถามกู ถามอิจ๊ะเลย เรื่องนี้ที่ไม่ออกความเห็นเพราะออกความเห็นไม่ได้ เรื่องของใครก็เรื่องของท่านแค่นั้นเอง เอาตัวเองให้รอดก่อนมั้ย เรื่องของกูยังไม่รอดเลย”