อีกศพ!! ‘นศ. ปี 1’ ขี่จักรยานยนต์อัดเสาไฟดับคาที่ ทั้งที่ไฟสว่าง ชาวบ้าน เชื่อ!! อาถรรพ์ตัวตายตัวแทน ตามฉายา ‘ยูเทิร์นร้อยศพ’ 

(9 ก.ค. 66) ร.ต.ท.ศุภกร ทุมจีน รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟส่องสว่าง บริเวณจุดกลับยูเทิร์น ถนนนิตโย หมายเลข 22 ขาเข้าตัวจังหวัดอุดรธานี หน้าโรงงานยางศรีตรังยางพารา ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี ถึงที่เกิดเหตุพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีแดงดำ สภาพรถถูกชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างพังยับเยิน ชิ้นส่วนของรถกระเด็นและแตกละเอียดกระเด็น ข้างๆ รถพบศพ น.ส.อภิวรรณ อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรานี และมีกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิตอยู่ใกล้ศพ ส่วนหมวกกันน็อคที่สวมใส่กระเด็นไปไกลถึง 20 เมตร และที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าส่องสว่างมีร่องรอยการชนน่าจะแรงมาก

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและจะได้ติดต่อญาติที่ อ.หนองหาน เพื่อมารับศพต่อไป สอบถามชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาช่วงเกิดเหตุเบื้องต้นบอกว่า ไม่เห็นตอนรถชนแต่เห็นมีรถปิคอัพ นิสสัน นาวาร่า สีดำ คาดจะขับชนน้องจนเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างจนเสียชีวิต มาจอดดูสักพักแล้วขับหนีไปเส้นทางเข้าตัวเมืองอุดรธานี และไม่เข้าไปช่วยเหลือหากเป็นจริงหรือว่าใจดำมาก ซึ่งตำรวจจะได้ไล่เช็คกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุว่าน้อง นศ. ที่เสียชีวิตถูกรถกระบะตีนผีซิ่งชนหรือไม่อย่างไร

นายสนอง สุวรรณแสง อายุ 56 ปี หัวหน้า รปภ. โรงงานยางพารา เปิดเผยว่า หลังจากตนเองเลิกงาน รับแจ้งจากลูกน้องบอกว่ามีอุบัติเหตุตรงยูเทิร์นหน้าโรงงานยางพารา จึงรีบออกมาดู ตรวจสอบเอกสารพบว่าเป็นชาวอ.หนองหาน เป็นนศ.เพิ่งเรียนปี 1 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ขอแสดงความเสียใจของญาติด้วย

สำหรับยูเทิร์นตรงนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ผมทำงานฯ มาเกือบ 10 ปี เกิดอุบัติเหตุตรงนี้บ่อยมาก จะมีคนเจ็บคนตายทุกเดือน จนชาวบ้านตั้งฉายาให้เป็นยูเทิร์นผีสิงหรือยูเทิร์น 100 ศพ คนขับรถที่ผ่านไปมาจะมองเห็นไม่เป็นยูเทิร์น เหมือนเป็นทางตรงไปเลยทั้งๆ ที่มีไฟส่องสว่าง ที่ผ่านมามีชาวบ้านและคนงานยางพาราออกกะงานกลางดึกบางคนพูดว่า กลางคืนจะเห็นเงาตะคุ่มๆ อยู่แถวยูเทิร์น บางคนก็เหมือนคนโบกรถให้จอด และบางคนรถเสียหลักลงข้างทางเหมือนผีดึงลง เชื่อว่าคนที่ตายตรงยูเทิร์นผีสิง 100 ศพตรงนี้เหมือนจะหาเอาตัวตายตัวแทน วิญญาณคนตายบางรายยังไม่ได้ไปผุดไปเกิดก็เลยหาตัวแทน

อย่างเคสวันนี้ของน้องนักศึกษาชนเสาไฟส่องสว่าง ตนเองไปดูก็ไม่มีรอยถูกเฉี่ยวชนแม้แต่นิดเดียว เชื่อว่าวิญญาณคนตายตรงยูเทิร์นผีสิงแห่งนี้ที่ตายไปแล้ว จะดึงเอาน้องผู้หญิงที่กำลังขับรถกลับหอไปชนกับเสาไฟฟ้า แล้วคนตายคนนั้นจะได้ไปเกิดใหม่ ไม่ให้เชื่อก็ไม่ได้ทั้งมีไฟส่องสว่าง และมีอุบัติเหตุตายทุกเดือน

อย่างไรแล้วก็ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตรงเส้นนี้ให้ระมัดระวังกันมากเป็นพิเศษด้วย หัวหน้า รปภ. แม้จะไม่กลัวผีแต่กล่าวด้วยอาการขนลุกในตอนท้าย