‘วัชรินทร์’ กรรมการไทยหนึ่งเดียวใน ONE ฉายา ‘เปาป้อม’ คิดสั้นปลิดชีพตัวเองด้วยปืนพก เหตุเครียดจากเรื่องงาน

วันนี้ (17 มิย. 66) เฟซบุ๊ก มิสเตอร์ป๋อง ได้โพสต์ข้อความข่าวการจากไปของ สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ “เปาป้อม” ฉายาในวงการมวย ซึ่งได้ปลิดชีพตัวเองด้วยปืนพก โดยระบุว่า ...

..กรรมการไทยหนึ่งเดียวในONE อนาคตกำลังไปได้สวย มาด่วนคิดสั้นปลิดชีพตัวเองช็อควงการมวย!!
..เวลา ประมาณ 22.00 น.วันศุกร์ที่ 16 ม.ย.66  ตำรวจ สน.ลาดพร้าว พร้อมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เข้าตรวจสอบเหตุการณ์ สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ “เปาป้อม” ฉายาในวงการมวย เสียชีวิตภายในห้องพัก  ที่คอนโมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ  ที่เกิดเหตุใกล้ตัวพบปืน 1 กระบอก 

..พันตำรวจเอกธนาพันธ์  ผดุงการ ผู้กำกับ สน.ลาดพร้าว  ให้ข้อมูลว่า ภายในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่า ยิงตัวเองและเสียชีวิตทันที ซึ่งเบื้องต้นพบรอยกระสุนยิงเข้าที่ขมับ  ขณะที่ภรรยา ให้การว่า กลับเข้ามาห้องช่วง 4 ทุ่ม หลังเลิกงาน เมื่อเปิดห้องก็พบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว พร้อมระบุว่าสามีมักมีความเครียดเรื่องงาน จึงสันนิษฐานว่าเป็นสาเหตุของการทำร้ายตัวเอง!!

📌อัตชีวประวัติ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์
สังกัด สำนักงานจเรตำรวจ กองตรวจราชการที่ 9
ภูมิลำเนา: อ.กะเปอร์ จ.ระนอง

..มีความชื่นชอบมวยมาตั้งแต่เด็ก เริ่มชกมวยตอนอายุประมาณ 9 ขวบ พอจบ ม.3 ก็ได้มาอยู่ค่ายป.ชัยวัฒน์ โดย อ.อรัญ จันทรนุกูลกิจ พามาฝาก กับ”โกล้ง “สยามเมืองใต้ คุณ ชัยวัฒน์ วุฒิไกรสกุล , คุณ บุญโด่ง ศักดิ์ชัยวัฒน์ ,ลุงปิง ภูธร 

..โดยขึ้นมาอยู่ค่ายมวยกับเพื่อน 2 คน โดยโกล้งได้ตั้งชื่อให้เพื่อนชื่อ ฝนแปด และเปาป้อมชื่อ แดดสี่  และศึกษาต่อมัธยมปลายที่โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ ชกมวยไปด้วยเรียนหนังสือไปด้วย แต่มาโชคร้ายเลิกมวยตอนอายุ 19 ปี เพราะอุบัติเหตุแขนหัก!!
..จากนั้นด้วยความที่ต้องหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนก็รับสอนมวย ตามบ้าน โรงแรม จนมาเรียนต่อที่ มหาลัยรัตนบัณฑิต ต่อมาได้มีโอกาสเข้าอบรมผู้ตัดสินมวยไทยอาชีพและได้สอบเข้าเป็นกรรมการสนามมวยเวทีลุมพินี เมื่อปี พ.ศ. 2556 

📌เกียรติประวัติการทำงาน
-กรรมการยอดเยี่ยมสนามมวยเวทีลุมพินี ปี พ.ศ.2561 ,กรรมการยอดเยี่ยมการกีฬาแห่งประเทศไทยปี พ.ศ.2561,2562
-กรรมการคนเดียวของประเทศไทย ที่ได้รับโอกาสตัดสิน One Lumpinee และ One Championship วันนี้..มีการจัดการแข่งขัน One Lumpinee ทีมงานพยามโทรติดต่อแต่ก็ไม่มีคนรับสาย จนมาทราบข่าวเศร้าดังกล่าว!!