เกรท วอลล์ ประกาศตั้ง ‘วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์’  อดีตลูกหม้อโตโยต้า นั่งรองประธานฝ่ายการตลาด

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) ประกาศแต่งตั้ง นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง รองประธานฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคอาเซียน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป โดย นายวุฒิกร จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน โดยจะมีส่วนร่วมในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ด้านการตลาดและการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ การแนะนำผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์เข้าสู่ตลาด เพื่อช่วยสนับสนุนและผลักดันยอดขาย รวมถึงสร้างความแข็งแกร่งใน การวางตำแหน่งทางการตลาดในภูมิภาคอาเซียน 

นอกจากนี้ นายวุฒิกร จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางในสร้างความสัมพันธ์และสร้างคุณค่าระหว่างเกรท วอลล์ มอเตอร์และลูกค้าตามหลักการ User-centric ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ยึดถือมาโดยตลอดอีกด้วย

ก่อนหน้าที่นายวุฒิกรจะเข้ามาเสริมทัพ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย โดยมีบทบาทสำคัญในการวางกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับตลาดในประเทศไทย ด้วยผลงานที่ประจักษ์ในด้านการเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์และนวัตกรรมทางการตลาด ส่งผลให้นายวุฒิกรเป็นบุคคลที่จะเข้ามามีส่วนสำคัญต่อการสร้างความเปลี่ยนแปลงในงานด้านการตลาดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในภูมิภาคอาเซียน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่มีเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและบริการที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าในภูมิภาคนี้อีกด้วย