‘บิ๊กตู่’ เยือนพระสมุทรเจดีย์ กราบหลวงพ่อโต-รับพรจากเจ้าอาวาส ปชช.แห่ต้อนรับ ย้ำ!! เลือก ‘รทสช.’ อย่าให้ประเทศไทยเป็นมิคสัญญี

‘บิ๊กตู่’ สายมู!! สวมแหวนพิรอดหัวราหู จากวัดเขาอ้อ จังหวัดพัทลุง ออกงาน นมัสการหลวงพ่อโต - ห่มผ้าพระปรางค์เอน เสริมสิริมงคล เจ้าอาวาสให้พร ทำงานใหญ่สำเร็จ เจ้าตัวบอก จะทำให้ดีที่สุด ย้ำ ปชช.เลือก ‘รทสช.’ ขออย่าให้ประเทศไทยเป็นมิคสัญญี

(5 พ.ค. 66) ที่วัดสาขลา อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ฯ และแคนดิเดตนายกฯ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมคณะ กราบนมัสการหลวงพ่อโต และนมัสการ พระครูสุนทรพัฒนกิจวิธาน เจ้าอาวาสวัดสาขลา พร้อมสนทนาธรรม

โดยเจ้าอาวาสเปิดเผยว่า ได้ขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ มีสุขภาพแข็งแรง พักผ่อนบ้าง ช่วงนี้เดินสายพบประชาชนเยอะ ขอให้ทำงานใหญ่ประสบความสำเร็จ ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า จะทำให้ดีที่สุด ก่อนสักการะพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้ทักทายประชาชนที่มามอบดอกไม้ให้กำลังใจ และชูป้ายข้อความต่างๆ เช่น คนพระสมุทรเจดีย์รักลุงตู่, ชาวพระสมุทรเจดีย์ยินดีต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา, เลือก ‘พี่ตู่’ เป็นนายกรัฐมนตรี, รักลุงตู่ทั้งบ้าน เป็นต้น

โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้ย้ำกับประชาชนให้เลือกรวมไทยสร้างชาติ เลือกถล่มทลายไปเลย และย้ำว่าจะทำให้ดีที่สุด ขออย่าให้ประเทศไทยเป็นมิคสัญญี ตนไม่ใช่ศัตรูใคร ไม่ให้ร้ายใคร

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ห่มผ้าพระปรางค์เอน และเขียนข้อความบนผ้าว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รักทุกคน ขอให้บ้านเมืองและคนไทยทุกคนต้องไปต่อ และ พล.อ.ประยุทธ์ ยังกล่าวระหว่างนำผ้าห่มพระปรางค์เอนด้วยว่า ประเทศไทยมันต้องอย่างนี้ล่ะ ต้องลากกันไปแบบนี้ มันต้องช่วยกัน มันถึงจะไปได้ จากนั้นได้ปักธงพระเจดีย์ทราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่สังเกตว่า ในการลงพื้นที่พระประแดงวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ สวมแหวนพิรอดหัวราหู จากวัดเขาอ้อ จ.พัทลุง ซึ่งพระอาจารย์ประจวบ ซึ่งเป็นหมอด้านคาถาอาคม ลูกศิษย์ของปรมาจารย์วัดเขาอ้อ มีวิชาอาคมไสยเวทย์รอบด้าน ทั้งเรื่องอยู่ยงคงกระพันและมีคาถารักษาโรค ได้มอบให้ เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ภาคใต้ ช่วยผู้สมัครหาเสียง โดยแหวนพิรอดฯ ดังกล่าว มีพุทธคุณเรื่องแคล้วคลาด คุ้มกันภัย และเมตตามหานิยม และโบราณว่า หากสวมที่นิ้วชี้ จะเป็นการเพิ่มอำนาจ เพิ่มบารมี ผู้นำ ผู้บริหาร ชี้ชัด จัดการ นำองค์กร ธุรกิจ โตก้าวหน้า