ฉลองวิวาห์มิติใหม่!! เมื่อ ‘ลูกชาย’ ร้านหมูกระทะแต่งงาน จัดแบบใหม่แบบสับ ย่างหมูกระทะแทนเค้กกันไปเลย

(2 พ.ค.66) ที่ร้านหมูกระทะธนพลหมูกระทะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เยื้องโรงพยาบาลบ้านนา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หลังจากมีคลิปที่เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวนำคลิปงานแต่งมาลงติ๊กต็อก เป็นช่วงไฮไลท์เวลาที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะต้องตัดเค้ก แต่เปลี่ยนมาเป็นกินหมูกระทะแทน สร้างความแปลกตาแปลกใจกับแขกที่มาร่วมงานแต่ง

เจ้าบ่าวชื่อนายนภัสกร เบียซ้าย หรือ ฟลุ๊ค อายุ 24 ปี เป็นลูกเจ้าของร้านธนพลหมูกระทะ เป็นคนโคราช มาทำกิจการหมูกระทะของครอบครัวได้ 15 ปีแล้ว ส่วนเจ้าสาวชื่อนางสาวกชพร เปารศรี หรือ น้องแป้ง อายุ 23 ปี เป็นคนจังหวัดนครนายก ได้คบหากันมาหลายปี จึงได้ตกลงกันจัดงานแต่งงานเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 66 ที่ผ่านมาที่โรงเรียนบ้านนานายกพิทยากร โดยเชิญแขกมาร่วมงานแต่งและเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนจำนวน 60 โต๊ะ แต่ช่วงโฮไลท์ที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวจะต้องตัดเค้กจึงได้เปลี่ยนมากินหมูกระทะแทนจึงสร้างความแปลกตาแปลกใจให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน และมีเพื่อน ๆ ที่มาร่วมในงานได้ถ่ายคลิปไว้และนำมาลงติ๊กต็อก

จากการให้สัมภาษณ์ของเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเล่าว่า เราสองคนได้คุยกันว่าในงานแต่งทั่วไปช่วงไฮไลท์ก็จะมีแต่ตัดเค้ก เนื่องด้วยร้านเราให้บริการหมูกระทะ จึงมีความคิดว่าน่าจะนำหมูกระทะมาเป็นไฮไลท์โดยกินหมูกระทะแทนการตัดเค้ก ดูแล้วแปลกดี


ที่มา : https://www.naewna.com/likesara/728094