G2000 แบรนด์แฟชั่นเปิดตัวคอลเลคชั่น Spring /Summer 2023 สำหรับ High Summer

พลิ้วไหวและสดใสกว่าใครในซัมเมอร์นี้ กับคอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 จาก G2000 สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในปี 2023 นี้ สีพาสเทลเฉดสว่างไสวไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นธีมสีชุดสำหรับไปงานแต่งงานในหน้าร้อนเพียงอย่างเดียวอีกแล้ว เมื่อเทรนด์สีปีนี้ทั้งสตรีทแวร์ไปจนถึงเวิร์กแวร์สำหรับใส่ไปทำงานได้ก้าวข้ามเฉดสีอันเรียบขรึมไปอย่างหมดสิ้น ในปีนี้คุณจะเห็นโทนสีชมพูอ่อน สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีเขียวมิ้นท์เข้ามายึดวงล้อสีของเทรนด์สีในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนนี้อย่างราบคราบ 

ยิ่งไปกว่านั้นโทนสีเข้มที่สะท้อนถึงความเย็นยะเยือกของฤดูหนาวที่ผ่านมาก็ยิ่งช่วยทำให้การหยิบจับไอเทมสีพาสเทลในซัมเมอร์น่าสนใจขึ้น อีกทั้งยังง่ายต่อการสร้างลุคสาวเก๋ที่สดใสให้กับตัวคุณเอง ซึ่งที่สุดของการลุกขึ้นมาแต่งตัวครั้งนี้นอกจากจะเป็นการส่งสัญญาณให้โลกรู้ว่าคุณพร้อมแล้วสำหรับวันที่สดใสที่กำลังจะมาถึงหลังจากที่ลืมตาตื่นนอน นั่นยังเป็นการเพิ่มพลังงานความมั่นใจให้กับตัวคุณเองในทุกๆ เช้าอีกด้วย
 
ไม่ว่าคุณจะโปรดปรานการเลือกใช้สีพาสเทลแบบโทนสีเดียวกัน โทนสีใกล้เคียงกัน หรือแม้แต่อยากนึกสนุกโดยการข้ามสีและมิกซ์เฉดพาสเทลหลากสีที่ลงตัวเข้าไว้ด้วยกันก็ตาม มั่นใจเถอะว่าคุณจะดูสดใสขึ้นใน
ทุกลุคกับคอลเล็กชันสปริง-ซัมเมอร์นี้จากเราเพราะพาสเทลจะคือสีที่มาแรงแห่งปีของปีนี้ อีกทั้งยังเป็นเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงแห่งฤดูร้อน รวมไปถึงจิตวิญญาณอันสดใส และความกระตือรือร้นในเดือนที่อากาศอบอุ่นขึ้นด้วย 

ดังนั้น G2000 จึงผสมผสานความรู้สึกสงบและเบาสบายดั่งสายลม ความพริ้วไหวดั่งดอกไม้ร่าเริงของลาเวนเดอร์ รวมถึงสีเขียวมิ้นท์ที่แสดงถึงความจริงใจ และสื่อถึงการเริ่มต้นใหม่อันสดใสและสวยงามเข้าไว้ด้วยกันบนเสื้อผ้าในคอลเล็กชันนี้ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มความสดชื่นให้กับวันดีๆ ของคุณในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน

G2000 แบรนด์แฟชั่นชุดทำงานคุณภาพชั้นนำ แอ่วเชียงใหม่ จัดงาน "Your Perfect Fit Around The Clock“ เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 สำหรับ High Summer ที่มาเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับทุกวันทำงานด้วยเฉดสีพาสเทลใหม่ล่าสุด  ให้คุณหยิบมา Mix & Match สร้างลุค Smart ได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ภายในงานได้รับเกียรติจาก เหล่าอินฟูลชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมชมคอลเลคชั่นอย่างคับคั่ง 

อาทิ คุณจอย-วรลักษณ์ ใจจา นางสาวเชียงใหม่ประจำปี 2557 และ Top10 นางสาวไทยประจำปี 2559 คุณเปิ้ล-วชิราภรณ์ นันทวาศ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ลำพูน 2565 คุณเนี๊ยบ-อธิพัฒน์ เติมประสิทธิ์ ผู้บริหารร้านอาหาร Fern Forest และ Calm massage ทั้ง 2 สาขา และ คุณชยิน ประสงค์ความดี Influencer Net idol และศิลปินนักร้อง โดยมี คุณสุชาติ ไชยมงคล ผู้จัดการสาขา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ และ คุณพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ร่วมชมคอลเลคชั่น บรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตรให้สวยหวานด้วยสีพาสเทลในคอลเลคชั่นล่าสุด พร้อมมินิแฟชั่นโชว์ที่ให้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวตลอดซัมเมอร์นี้ 
 
สามารถเลือกช้อปคอลเลคชั่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะชาวเชียงใหม่ พิเศษ ! ช้อปครบ 5,500 บาท รับฟรี Power Bank Gift Set มูลค่า 2,900 บาท ช้อปครบ 9,500 บาท รับฟรี กระเป๋าเดินทาง ขนาด 24 นิ้ว มูลค่า 8,000 บาท ได้ตั้งแต่ 29 เมษายน -7 พฤษภาคม 2566 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)


นภาพร/เชียงใหม่