เบอร์ 2 มาแล้ว!! รองโจ “พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์” ตัวเต็งเขต 4!! รวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้าย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566 ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยคณะลงพื้นที่หาเสียงภายในชุมชนบ้านเอื้ออาทร เทพารักษ์ 3 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นำโดย พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เบอร์ 2 เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ นำคณะลงพื้นที่อ้อนขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องภายในชุมชนบ้านเอื้ออาทร เทพารักษ์ 3 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

โดยมี ทางผู้นำชุมชน พี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงาน รวมถึงผู้ขับขี่วินมอเตอร์ไชค์รับจ้าง และพี่น้องประชาชนจำนวนมากร่วมรับฟังการอภิปรายหาเสียงจากทางผู้สมัคร สส.เขต 4 สมุทรปราการ พรรครวมไทยสร้างชาติ 

สำหรับชุมชนบ้านเอื้ออาทร แห่งนี้ เป็นชุมชนขนาดใหญ่มีประชาชนพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากถึง 10,000 คน และจากการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ เห็นได้ว่ามีพี่น้องประชาชนในขุมชนจำนวนมากพร้อมที่จะให้การสนับสนุน พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เขต 4 เบอร์ 2 ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยพร้อมที่จะให้การสนับสนุนเลือกให้ได้เป็น สส.ในเขตพื้นที่เขต 4 เพื่อเข้ามาดูแลแก้ไขพัฒนาท้องถิ่นให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป นับว่า พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ หรือ รองโจ ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เบอร์ 2 เขต 4 ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่น่าจับตามอง และเป็นตัวเต็งในเขตพื้นที่บางพลีใหญ่ก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นที่รักของพี่น้องประชาชน อีกทั้ง ยังมีฐานเสียงที่บอกเลยว่า แข็งโป๊ก และเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ บวกกับความมุ่งมั่นที่จะเข้ามาดูแลรับใช้พี่น้องประชาชน และพร้อมดูแลแก้ไขเพื่อพัฒนาพื้นที่สมุทรปราการ ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป สำหรับว่าที่ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เขต 4 เบอร์ 2 คนนี้ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ บอกเลยว่าชื่อนี้การันตีคุณภาพ


คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน