‘จุรินทร์’ ยกทัพ ‘ปชป.’ ปลุกพลังชาวสุราษฎร์ฯ เลือก ส.ส.ยกทีม อ้อน!! เลือก ปชป. ทั้ง 2 ใบ เพื่ออนาคตประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม

(29 เม.ย.66) ที่ จ.สุราษฎร์ธานี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)พร้อมด้วย นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรคฯ ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ตลาดใหม่ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี ปลุกพลังคนสุราษฎร์ฯ ทั้งจังหวัด เลือกคนของเรา พรรคของเรา ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 พร้อมด้วย ผู้สมัคร 7 เขต คือนายภานุ ศรีบุศยกาญจน์ ผู้สมัคร เขต 1 เบอร์ 10 นายวิวรรธน์ นิลวัชรมณี ผู้สมัคร เขต 2 เบอร์ 2 นายปิยะรัฐ จิรัตน์ฐิกุล ผู้สมัคร เขต 3 เบอร์ 5 นายสมชาติ ประดิษฐพร ผู้สมัคร เขต 4 เบอร์ 1 นายสินิตย์ เลิศไกร ผู้สมัคร เขต 5 เบอร์ 6 นายธีรภัทร พริ้งศุลกะ ผู้สมัคร เขต 6 เบอร์ 2 นางสาวตวงทอง ประดิษฐพร ผู้สมัคร เขต 7 เบอร์ 9 โดยบรรยากาศคึกคักที่สุด มีประชาชนเดินทางมาฟังการปราศรัยอย่างเนืองแน่น เมื่อนายจุรินทร์ เดินทางถึงเวทีปราศรัย มีพ่อแม่พี่น้องทั้งหญิง-ชาย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ คนรุ่นใหม่เข้ามาให้กำลังใจมอบดอกกุหลาบ ควงแขนถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดสนิทสนม เป็นกันเอง ทำให้กว่าที่นายจุรินทร์จะได้ขึ้นเวทีปราศรัยต้องใช้เวลาร่วมชั่วโมง

ทั้งนี้นายจุรินทร์ กล่าวปราศรัยว่า ตอนนี้พรรคประชาธิปัตย์ ได้เคลื่อน 3 ทัพบุกไปทั่วประเทศ เที่ยวนี้เราเอาจริง สู้ไม่ถอย และจากการตระเวนไปในหลายพื้นที่มีเสียงตอบรับดีขึ้นเป็นลำดับ ขอถือโอกาสขอบคุณหัวใจคนสุราษฎร์ฯที่ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเป็น 1 ใน 2 จังหวัดที่ประชาธิปัตย์ชนะยกทีม และในการเลือกตั้งเที่ยวนี้ ประชาธิปัตย์พร้อมทั้งคน ทั้งพรรค และความพร้อมในเรื่องจุดยืนนโยบาย และความเป็นประชาธิปัตย์ ที่เชื่อว่าหลายคน และทุกคนที่นั่งอยู่ที่นี่ ล้วนเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของประชาธิปัตย์ ล้วนมีความภูมิใจในฐานะที่เราเป็นพรรคการเมืองพรรคหนึ่งที่ได้ต่อสู้รับใช้พี่น้องมาอย่างยาวนาน

“ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ต้องขอบอกว่าพรรคให้โอกาสอดีตผู้แทนราษฎรของประชาธิปัตย์ทุกคนเสมอมาและพร้อมที่จะส่งอดีตผู้แทนราษฎรลงสมัครรับเลือกตั้ง รวมทั้งพี่น้องเองก็มีความผูกพันมากกับตัวเป็นผู้สมัคร แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ผู้แทนฯที่พรรคได้ประกาศลงเลือกตั้งในนามประชาธิปัตย์ได้ย้ายพรรคไป จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่พรรคฯจำเป็นต้องเปิดโอกาสให้คนใหม่ได้มีโอกาสเข้ามารับใช้พี่น้องชาวสุราษฎร์ธานี” นายจุรินทร์กล่าว

นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่า ขอให้พี่น้องชาวสุราษฏร์ธานี เลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 2 ใบ บัตรสีม่วงเลือกผู้แทนเขต และบัตรสีเขียว เลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้เราได้ผู้แทนฯมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อไปขับเคลื่อนประชาธิปไตยสุจริต ประชาธิปไตยไม่โกง ที่จะสร้างประโยชน์ให้กับพี่น้องทุกคนต่อไป

“ขอวิงวอนพี่น้องขอให้พี่น้องประชาธิปัตย์ทุกคน ยืนหยัดอยู่กับประชาธิปัตย์ต่อไป ไม่ใช่เพื่อเรา ไม่ใช่เพื่อประชาธิปัตย์ ไม่ใช่เพื่อผู้สมัคร 7 คนของประชาธิปัตย์ ไม่ใช่เพื่อผม เพื่อท่านชวน ท่านบัญญัติ แต่เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป ขอให้หนักแน่นกับชาวประชาธิปัตย์ พรรคของเรา คนของเรา เบอร์ 26 และผู้แทนเขตทั้ง 7 คน” นายจุรินทร์กล่าว